Điện thoại

Apple sẽ trang bị camera độ phân giải hơn 12MP cho các thế hệ iPhone tiếp theo

Theo một số rò rỉ từ các chuỗi cung ứng cho biết, Apple đã bắt đầu đặt hàng các cảm biến camera cho những chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của mình và tất cả đều có độ phân giải lớn hơn 12MP.

Các thông tin từ tờ DiGiTimes, hiện tại chỉ có Largan Precision mới có thể đáp ứng được các nhu cầu về tỷ lệ lợi nhận của Apple. Theo đó, hãng đang đàm phán để đặt các nhà máy sản xuất của Largan tại Taichung để làm các "module camera có độ phân giải lớn hơn 12MP".

Hiện tại, Apple đã từ chối trả lời. Tuy nhiên theo Largan cho biết, năng xuất sản xuất của nhà máy mới của hãng sẽ tăng dần vào cuối năm nay. Thêm vào đó, các nhà máy này sẽ được thiết kế để sản xuất các module camera kép với khẩu độ lớn và cả cảm biến 3D.

Trong quá khứ, DigiTimes đã cung cấp rất nhiều thông tin chính xác đến từ các chuỗi cung ứng của Apple, nhưng đôi khi, trang tin này cũng đưa ra các dự đoán không chính xác về thời gian cũng như các tính năng của sản phẩm sắp được ra mắt. Tuy nhiên, iPhone 2018 còn rất lâu nữa mới ra mắt, nên không gì là không thể.

Trước mắt, Apple sẽ cho ra mắt ba chiếc iPhone mới vào ngày 12 tháng 9 tới. Trong đó, một model sẽ có viền màn hình siêu mỏng và màn hình OLED, hai model còn lại sẽ có thiết kế không thay đổi quá nhiều so với iPhone 7/ iPhone 7 Plus.
 

 

Nguồn: AppleInsider​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.