iOS

Apple phát hành iOS 11.2.5 Public Beta 2, tiếp tục cải thiện hiệu năng và sửa lỗi, anh em update nhé!

1 tuần sau khi phát hành iOS 11.2.5 Public Beta hôm nay Apple đã phát hành tiếp phiên bản thử nghiệm beta 2 cho những người dùng Public Beta của mình.

Bản cập nhật này giống hệt với phiên bảniOS 11.2.5 Beta to Developers được phát hành vào hôm qua. Hiện tại thì vẫn chưa phát hiện được thay đổi nào đáng kể trên phiên bản Beta thứ 2 của iOS 11.2.5. Nhiều khả năng bản cập nhật này chỉ mang đến sự cái tiến về hiệu năng và sửa lỗi. mình sẽ cập nhật thêm thông tin khi phát hiện ra bất cứ sự thay đổi nào.

 

Mời cập nhật iOS
11.2.5
Public Beta 2: Cải thiện hiệu năng và sửa lỗi


Đối với những người dùng đang sử dụng phiên bản Beta của Apple có thể cập nhật lên thông qua OTA. Nếu đăng ký tham gia public beta thì bạn có thể xem cách đăng ký theo bài viết bên dưới:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.