Tin tức

Apple phát hành iOS 11 Beta 3 cho người dùng tham gia chương trình public beta

Apple đã phát hành bản iOS 11 public beta thứ 3, cho phép người dùng iPhone và iPad không đăng ký làm lập trình viên được trải nghiệm phiên bản iOS chưa ra mắt cùng những tính năng mới mà không tốn một xu nào.

Trước hết, dù là "public beta" nhưng đây vẫn là một bản thử nghiệm mà thôi. Ứng dụng có thể bị crash, thời lượng pin có thể giảm và hiệu suất không ở mức ổn định. Vậy nên bạn đọc hãy cân nhắc thật kỹ trước khi nâng cấp và trải nghiệm nhé.

Bản cập nhật iOS 11 public beta 3 lần này bao gồm tất cả những gì có trong bản iOS 11 beta 4 developer preview đã được phát hành cách đây không lâu, trong đó đáng chú ý là sự thay đổi biểu tượng của Ghi chú, Nhắc nhở và Danh bạ hay sự cải tiến Trung tâm Thông báo. Điểm khác nhau căn bản giữa 2 bản thử nghiệm này có lẽ là tính ổn định của hệ điều hành được cải thiện mà thôi!

Nếu thật sự thích thú với bản cập nhật này, hãy nâng cấp và tự mình trải nghiệm. Chi tiết cách làm xin mời tham khảo theo bài viết trước đây:

 


Tham khảo cách nâng cấp iOS bản beta dành cho Developer: Hướng dẫn cập nhật iOS 11 beta không cần tải khoản Developer

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.