iOS

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12 Developer beta 2: Tốc độ mở ứng dụng siêu nhanh

Vào rạng sáng nay, Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 12 beta 2 dành cho các nhà phát triển với dung lượng khá nhỏ, gần như chỉ tập trung vào việc sửa lỗi từ phiên bản trước đó và cải thiện hiệu suất hoạt động hệ thống nhằm nâng cao khả năng trải nghiệm của người dùng.

Nếu như bạn đã sử dụng phiên bản iOS 12 beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển, thì có thể tiến hành cập nhật trực tiếp trên thiết bị thông qua giao thức OTA, thao tác như sau Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật (Software Update).

 

Apple phát hành bản
cập nhật iOS 12 Developer beta 2: Tốc độ mở ứng dụng siêu
nhanh


Nếu đang sử dụng phiên bản chính thức nhưng vẫn muốn nâng cấp lên để trải nghiệm thử thì bạn có thể tham khảo qua bài viết sau nhé: Hướng dẫn cập nhật và trải nghiệm trước iOS 12 phiên bản Developer beta cho iPhone và iPad

Bên cạnh đó, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật thử nghiệm mới như watchOS 5 Developer beta 2, tvOS 12 Developer beta 2 và macOS 10.14 Mojave Developer beta 2.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.