Phụ kiện - TBCN

Apple lùi ngày bán loa thông minh HomePod sang đầu năm 2018

Thông tin xấu cho khách hàng Apple đang có nhu cầu sở hữu loa HomePod trước cuối năm: Apple thông báo lùi ngày bán thiết bị sang đầu năm 2018. Loa ra mắt tại WWDC hồi tháng 6 và hứa hẹn lên kệ vào tháng 12. Trong thông báo, Apple cho biết cần thêm thời gian trước khi sẵn sàng đến tay người dùng. “Táo khuyết” bắt đầu giao hàng tại Mỹ, Anh và Canada đầu tiên.

 

Apple lùi ngày bán loa thông minh HomePod

 

Chuyển thời điểm mục tiêu từ tháng 12 sang đầu năm 2018 đồng nghĩa HomePod có thể được giao vào tháng 1 nhưng cũng có khả năng muộn hơn. Chẳng hạn, đồng hồ Apple Watch ban đầu định giao đầu năm 2015 nhưng phải đến tháng 4 cùng năm mới có hàng. Tương tự, Apple cũng trì hoãn phát hành AirPod một năm trước đây. Nguyên nhân của quyết định này không được tiết lộ song có lẽ AirPlay 2 là một yếu tố.

 

HomePod là mẫu loa đầu tiên do Apple thiết kế kể từ iPod Hi-Fi (bán ra năm 2007 và ngừng sản xuất một năm sau đó). HomePod phát nhạc không dây qua kết nối Wi-Fi trực tiếp từ Apple Music hoặc qua AirPlay từ các iPhone, iPad, Mac và Apple TV lân cận. Thiết bị trang bị trợ lý ảo Siri để có thể trở thành loa thông minh. Apple tích cực quảng bá chất lượng âm thanh của HomePod như điểm khác biệt so với các loa cùng loại.

 

Bài viết liên quan:

 

 

 

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.