PC - Laptop

Apple để lộ hình ảnh MacBook Pro mới trong phiên bản cập nhật của macOS Sierra

Như chúng ta đã biết, Apple được cho là sẽ giới thiệu một mẫu MacBook Pro hoàn toàn mới trong sự kiện lớn vào ngày mai nhưng ngay từ hôm nay, hình ảnh thực tế về mẫu thiết bị mới này đã ngập tràn internet. Các bạn sẽ không tin được nguồn gốc của những hình ảnh rò rỉ này đâu bởi đó chính là... Apple.

Theo MacRumors, Apple đã "ẩn" hình ảnh thực tế của mẫu MacBook Pro mới trong phiên bản cập nhật mới nhất của macOS Sierra mà họ phát hành vào ngày hôm qua với mục đích quan trọng có thể là để bổ sung hỗ trợ Apple Pay sử dụng cảm biến Touch ID được bố trí ẩn ngay trong trackpad OLED vốn đã được đồn đại là sẽ xuất hiện trên thiết bị mới.

Từ hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy thiết kế của dòng thiết bị mới là gần như giống hệt thiết kế của thế hệ MacBook Pro hiện tại vốn đã được duy trì từ 4 năm nay. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, bổ sung lớn nhất và thú vị nhất cho thiết bị mới là thanh công cụ dạng màn hình cảm ứng OLED mới được bố trí thay thế cho hàng phím chức năng truyền thống. Khu vực màn hình OLED này nhiều khả năng sẽ được đặt tên là Magic Toolbar và có vẻ sẽ được sử dụng để hiển thị nội dung thông báo văn bản tùy thuộc vào những gì đang diễn ra trên màn hình chính.

 

Magic Toolbar

 

MacBook Pro mới cũng có thể hỗ trợ chuẩn kết nối Thunderbolt 3 và USB-C cũng như được trang bị các thế hệ CPU và GPU mới hơn, có hiệu năng tốt hơn.

Hiện tại không thể xác minh 100% độ chính xác của những hình ảnh nói trên cũng như khẳng định nó thực sự được trích xuất ra từ macOS Sierra mới nhưng nếu đây là "đồ giả" thì có lẽ nó là các hình ảnh render tốt nhất mà chúng ta từng được xem.
 

 

Nguồn: TechrumGizmodo

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.