Điện thoại

Apple chính thức ra mắt iPhone 8 và iPhone 8 Plus: vi xử lý A11, 2 mặt đều là kính, bóng bẩy hơn, giá từ 699 USD

Như vậy, Apple đã chính thức công bố bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus với thiết kế tương tự sản phẩm tiền nhiệm, nâng cấp về cấu hình phần cứng và thêm tùy chọn màu sắc mới.

Về thiết kế, bộ đôi sản phẩm iPhone 8 và iPhone 8 Plus không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế so với bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus ra mắt vào năm ngoái nhưng đã chuyển sang chất liệu kính. Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên hai sản phẩm này chính là bộ vi xử lý nhanh hơn, trang bị màn hình True Tone và nâng cấp máy ảnh.

 

[​IMG]


Về phần cứng, cả hai sản phẩm này đều sở hữu dòng chip mới nhất Apple A11 6 nhân, trong đó 2 nhân có khả năng xử lý nhanh hơn 25%, 4 nhân còn lại có tốc độ nhanh hơn 70% so với dòng chip A10. Ngoài ra còn có một GPU đồ họa mới tốc độ xử lý hình ảnh tăng 30%, dung lượng RAM 2GB và tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 32GB, 64GB và 128GB (như cũ). Ngoài ra, một nâng cấp đáng giá trên bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus chính là khả năng sạc không dây (wireless charging).

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.