iOS

Apple chính thức khóa sign, ngưng cho phép downgrade từ iOS 11.3 về iOS 11.2.6

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.3 phiên bản hỗ trợ tất cả các thiết bị nếu tương thích, Apple đã chính thức ngừng cho phép người dùng hạ cấp từ xuống phiên bản thấp hơn (iOS 11.2.6).

Việc khóa sign trên các phiên bản iOS cũ là công việc truyền thống của Apple từ trước tới nay, thường thì sau khi khả năng hoạt động của phiên bản mới đã ổn định khoảng một tuần hoặc hơn. Nếu như bạn đang sử dụng phiên bản iOS 11.3 thì chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng về những gì mà Apple mang lại cho người dùng, có thể kể đến như hiệu năng được cải thiện khá nhiều, kèm theo đó là tính năng đo lường dung lượng pin của thiết bị và chủ động kiểm soát tính năng làm giảm hiệu năng máy khi pin bị chai.

 

Apple chính thức
khóa sign, ngưng cho phép downgrade từ iOS 11.3 về iOS
11.2.6


Theo một số phản hồi từ thành viên trên các hội nhóm chuyên về iOS trên Facebook, việc người dùng sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS 11.3 có thể gặp phải các lỗi vặt liên quan tới chức năng, trợ năng như 3D Touch, phản hồi bàn phím v.v... đa phần là do cập nhật trực tiếp thông qua OTA. Cách khác phục cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần sao lưu dữ liệu và tiến hành restore lại bằng máy tính và phần mềm iTunes.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.