iOS

Apple chính thức khóa sign iOS 11.3.1, ngưng cho phép nâng hoặc hạ cấp về phiên bản này

Trước thông tin về công cụ jailbreak cho iOS 11.3.1 sắp được phát hành, Apple đã nhanh chóng khóa sign và ngừng cho phép người dùng nâng hoặc hạ cấp về phiên bản này bắt đầu từ rạng sáng ngày hôm nay.

Việc khóa sign trên các phiên bản cũ đã quá quen thuộc đối với người dùng iOS hiện nay và được xem như một nét truyền thống của Apple từ trước tới giờ. Thông thường quá trình ngừng cho phép nâng hoặc hạ cấp iOS sẽ bắt đầu sau khi phiên bản mới hoạt động ổn định hơn, bên cạnh đó đây cũng là động thái từ hãng trước thông tin về công cụ jailbreak iOS 11.3.1 sắp được phát hành nhằm hạn chế người dùng sử dụng jailbreak và tránh làm ảnh hưởng tới thiết bị.

 

Apple chính thức
khóa sign iOS 11.3.1, ngưng cho phép nâng hoặc hạ cấp về
phiên bản này


Thông tin chính thức về công cụ jailbreak iOS 11.3.1 sẽ được phát hành trong thời gian tới

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.