Điện thoại

Apple chính thức khóa sign iOS 10.3.3 cho iPhone 6S, hết đường về iOS 10

Như vậy là sau 1 thời gian khá dài Apple "ưu ái" cho người dùng iPhone 6S có thể về iOS 10.3.3 thì hôm nay Apple đã chính thức khóa sign và bạn sẽ không thể quay trở về iOS 10 được nữa.

iOS 11 bản chính thức đã đến tay người dùng từ khá lâu nhưng không hiểu lý do vì sao mà iPhone 6S, chiếc iPhone duy nhất được Apple mở sign cho phép quay về iOS 10.3.3 một thời gian rất dài. Và điều gì đến cũng sẽ đến, hôm nay Apple chính thức chặn mọi con đường quay trở về iOS 10 của người dùng, sẽ không còn 1 thiết bị nào còn có thể quay về iOS 10 được nữa.

 

Apple chính thức
khóa sign
iOS 10.3.3 cho iPhone 6S, hết đường về iOS 10
Một chia sẻ của người dùng về việc bị chặn quay về iOS 10.3.3 trên iPhone 6S


Hiện tại thì bản iOS 11.1.1 cũng đã khá ổn định và người dùng có thể cập nhật lên bản này để sử dụng. Lưu ý: Trên trang web Download iOS Firmware for iPhone, iPad, iPod Touch, Apple Watch and Apple TV. hiện tại theo mình thấy vẫn mở sign (có thể là chưa update) nhưng theo một số người dùng thì khi restore về iOS 10.3.3 họ đều gặp lỗi và không thể thực hiện. Các bạn có thể thử và comment bên dưới để mọi người cùng trao đổi!

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.