Windows

AOMEI Backupper Pro: Phần mềm sao lưu và khôi phục dữ liệu trị giá 49.95 đang miễn phí bản quyền

Phần mềm hỗ trợ sao lưu, khôi phục, nhân bản và quản lý bộ nhớ dành cho máy tính AOMEI Backupper Pro trị giá 49.95 USD đang được miễn phí bản quyền. Chương trình chỉ diễn ra đến hết ngày 01/04/2018, vì vậy nếu bạn quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

AOMEI Backupper Pro gần như là một giải pháp quản lý ổ đĩa và dữ liệu đa chức năng, cho phép người dùng sao dữ liệu, các tập tin hoặc toàn bộ hệ thống với tốc độ nhanh chóng và dễ dàng khôi phục lại khi máy tính gặp sự cố. Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp thêm một số chức năng hữu ích khác như sao lưu theo lịch trình, nhân bản các ổ đĩa, thay đổi kích thước phân vùng, mã hóa và nén tập tin, kiểm tra tính an toàn của dữ liệu hình ảnh, đánh giá các bản sao lưu, chia nhỏ tập tin sao lưu v.v...

Các tính năng chính của AOMEI Backupper Pro:

 

  • Sao lưu hệ thống, phân vùng, ổ đĩa.
  • Nhiều chế độ sao lưu.
  • Khôi phục dữ liệu đã sao lưu.
  • Nhân bản phân vùng, ổ đĩa.
  • Mã hóa, nén dữ liệu.
  • v.v...

 

Giao diện sử dụng:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.