iOS

Angry Birds Space đang được miễn phí cho iOS, mời bạn tải về trước khi game tính phí lại

Mới đây, nhà phát hành game Rovio đã cho phép người dùng tải về miễn phí "Angry Birds Space", trò chơi nói về những chú "chim điên" nổi tiếng của hãng. Trước đó, tựa game này được bán với giá $0,99 dành cho iPhone và $2,99 dành cho iPad. Hiện tại, chương trình này chỉ áp dụng trong thời gian ngắn, vì vậy hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé các bạn.

Angry Birds Space đã hấp dẫn hàng triệu người trên toàn thế giới với nội dung đơn giản, cách chơi dễ nên gây nghiện cao. Ở phiên bản này, nhà phát hành vẫn tiếp tục với tạo hình của những chú "chim điên" nhiều màu sắc, đưa người chơi đến những cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới ở bên ngoài vũ trụ và chiến đấu cùng kẻ thù không đội trời chung là lũ lợn xanh tham ăn.

 


Trailer game Angry Birds Space


Không giống như các phiên bản Angry Birds khác, trong game Angry Birds Space bạn cần sử dụng rất nhiều kỹ năng để hạn chế và kiểm soát được lực hấp dẫn ở những cú “phi thân” của chim, để quyết định chiến thắng hay thua cuộc tại mỗi màn chơi.

Một số tính năng nổi bật:

  • Hơn 300 cấp độ chơi khác nhau.
  • Nhân vật mới.
  • Trang bị kỹ năng đặc biệt cho mỗi chú chim.
  • Tham gia những cuộc phiêu lưu mới.
  • Hệ thống không trọng lực.
  • Hình nền đẹp mắt.
  • v.v...

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.