Android

[19/03/2018] Giới thiệu 6 tựa game mobile miễn phí vừa được phát hành trong thời gian gần đây

Mời anh em cùng mình điểm qua 6 tựa game mobile đặc sắc nhất đã được cập bến thị trường game trong thời gian gần đây, thuộc nhiều thể loại mang tính cạnh tranh cao như nhập vai, hành động, phiêu lưu, hay cả những tựa game mang tính giải trí thuộc thể loại giải đố, thẻ bài... Không những thế, tất cả đều là game miễn phí cả đấy.

1. Aura Kingdom Mobile (Android/iOS)

 


Aura Kingdom Mobile có bối cảnh và gameplay được hình thành từ chính những gì sẵn có trên bản gốc ở PC, người chơi sẽ được lựa chọn cho bản thân một trong số các lớp nghề cơ bản mà game đưa ra, sau đó cùng bước vào thế giới ma thuật với đầy rẫy được điều huyền bí đang đón chờ họ phía trước. Tại đây, người chơi sẽ trở thành những người anh hùng giải cứu thế giới khỏi tay của các thế lực xấu xa, đang có ý định xâm chiếm lấy vương quốc yên mình mà bạn đang sinh sống.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.