Android

Android P sẽ hỗ trợ cả những thiết bị có hai cặp tai thỏ

Google đã phát hành bản Developer Preview thứ 2 của hệ điều hành Android P 9.0 dành cho các lập trình viên. Mới đây, trang tin 9to5Google đã thấy được một điều vô cùng thú vị trong bản thử nghiệm này.
 

Android P sẽ hỗ trợ
cả những thiết bị có hai cặp tai thỏ


Theo đó, phiên bản Developer Preview sẽ có thêm tùy chọn "Double Display cutout" cho phép hỗ trợ các thiết bị có "cạnh khuyết" ở trên và dưới.

Trước đây, từng có một số rò rỉ cho thấy, nhà sản xuất ZTE đang nghiên cứu một thiết bị với cụm tai thỏ xuất hiện ở cả trên và dưới. Theo các hình ảnh trong bằng sáng chế, phần cạnh khuyết ở mặt dưới sẽ là vị trí để nhà sản xuất này đặt cảm biến vân tay kiêm nút home vật lý.

Tại buổi thuyết trình, Google đã xác nhận rằng sẽ có thêm ba bản Developer Preview nữa đến tay người dùng trước khi phiên bản chính thức được ra mắt. Vì thế, cụm 2 cạnh khuyết có thể sẽ bị bỏ đi trong những phiên bản sau.

 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.