Android

[Android] Mời dùng Cyber Launcher: Bộ giao diện thuần Việt mượt mà, nhiều tính năng và theme đẹp

Cyber Launcher là một bộ giao diện thuần Việt, sở hữu phong cách thiết kế thân thiện với người dùng và có nét giống Arrow Launcher của Microsoft. Điểm nhấn trên ứng dụng này chính là khả năng hoạt động mượt mà, gói cài đặt nhẹ, nhiều tính năng thông minh và tính bản địa hóa nội dung cao. Ngoài ra, còn đi kèm với một lượng Theme và Hình nền đa dạng miễn phí.

Thiết kế:

Cyber Launcher được thiết kế và phát triển dựa các hiểu biết và nhu cầu bản địa, phù hợp với hệ điều hành Android 4.1 và cao hơn: nâng cấp thiết bị từ cấp thấp đến cấp cao, giúp chạy nhanh hơn, cung cấp các chức năng hữu dung dựa trên sự liên kết với hệ sinh thái có sẵn. Tải ngay Cyber Launcher - một trong những ứng dụng tốt nhất trên Android

 

[​IMG]


Các chức năng đặc biệt của Cyber Launcher

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.