Điện thoại

Always-On Display trên Note7 có bản cập nhật nhẹ bổ sung tính năng hữu ích

Always On Display lần đầu được Samsung giới thiệu trên S7/S7 edge và hãng tiếp tục tích hợp tính năng này trên Note7 với những cải tiến giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn. Mới đây, Galaxy Note7 đã nhận được một bản cập nhật nhỏ, bổ sung tính năng hữu ích cho Always-On Display.

 

 


Với cập nhật mới, màn hình Always-On không chỉ hiển thị đồng hồ, lịch, hay các thông báo thông thường mà còn bổ sung một dòng ngay dưới đồng hồ cho phép hiển thị tên bài hát đang phát. Điều này khá hữu ích đối với những người dùng yêu âm nhạc. Mặc dù Always-On trên Note7 đã cho phép sự can thiệp của các phần mềm thứ ba để hiển thị thông báo. Tuy nhiên, trong bản cập nhật này, các bài nhạc lại chỉ hỗ trợ hiển thị đối với ứng dụng mặc định của máy. Mặc dù vậy, các bên thứ ba cũng vẫn có thể "nhảy vào" nếu họ có ý muốn.

Rất có thể Galaxy S7/S7 edge cũng sẽ nhận được tính năng này trong tương lại, nhưng cũng không loại trừ khả năng Samsung sẽ giữ riêng tính năng mới này cho Note7 để thu hút thêm khách hàng, ít nhất là trong tương lai gần. Dù sao thì cũng chúc mừng người dùng Note7 và những ai đang sử dụng S7 có lẽ phải chờ đợi mới biết được câu trả lời.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.