iOS

[9/8/17] Nhanh tay tải về 11 ứng dụng trị giá 23 USD dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Vui lòng đọc trước nội dung này!

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. PhotoBot - Take automated selfies (4,99 USD)

 

[​IMG]


PhotoBot giống như một trợ lý thông minh cho việc chụp ảnh selfies vậy. Ngay cả khi sử dụng máy ảnh trước mà không cần phải với hoặc xoay cổ tay của bạn để cố gắng nhấn nút chụp.

 

 

2. My Rec - Audio Recorder (0,99 USD)

 

[​IMG]


My Rec là một ứng dụng ghi âm và quản lý các ghi âm, người dùng có thể ghi âm một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay trên thiết bị iPhone, iPad hay ngay cả chiếc Apple Watch của mình.

 

 

3. Photosets Rocket Camera (0,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là một ứng dụng chụp ảnh chuyển động tiên tiến nhất hiện nay. Photosets sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng hấp dẫn và chuyên nghiệp dành cho người dùng iOS.

 

 

4. Flash 360 - camera effects plus photo editor (1,99 USD)

 

[​IMG]


Flash 360 là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa chức năng với hơn 360 bộ lọc tuyệt đẹp. Ngoài ra, phần thiết kế giao diện khá trực quan và thân thiện với người dùng, cho phép bạn hoàn thiện một bức ảnh một cách nhanh chóng.

 

 

5. Perfect Studio - Photo Editor & Blender : Best Filter Edits Plus Awesome FX (1,99 USD)

 

[​IMG]


Perfect Studio Pro là một ứng dụng chuyên dành cho các nhiếp ảnh gia (cả chuyên nghiệp và nghiệp dư) để tạo ra hiệu ứng ấn tượng và đẹp mắt cho bức ảnh của mình.

 

 

6. Colorcube (0,99 USD)

 

[​IMG]


Colorcube là một tựa game giải đố khá thú vị dành cho những ai yêu thích thể loại này. Nhiệm vụ chính mà người chơi cần thực hiện chính là lắp ghép các ô hình và tô màu sau cho đúng với bản mẫu nhất.

 

 

7. Linia (1,99 USD)

 


Linia là một trò chơi đơn giản theo phong cách puzzle rất dễ gây nghiện. Trong game, nhiệm vụ của bạn là vẽ một đường thẳng qua các hình dạng với màu sắc khác nhau để trùng khớp với màu sắc quy định ở phía trên. Điểm quan trọng nhất có thể giúp bạn chơi tốt Linia chính là sự nhanh nhạy và một đôi mắt sắc bén, nhằm đảm bảo chạm các màu chính xác theo đúng thứ tự.

 

 

8. Simpler Pro - Smart contacts manager (2,99 USD)

 

[​IMG]


Simpler Pro, ứng dụng hỗ trợ quản lý danh bạ điện thoại tốt nhất dành cho iOS. Bạn có thể dễ dàng sao lưu, xóa, thêm hình ảnh vào số liên lạc một cách nhanh chóng mà không cần kết nối tới máy tính hay đồng bộ hóa lên tài khoản iCloud.

 

 

9. Remote Drive Pro for Mac (2,99 USD)

 

[​IMG]


Remote Drive là một ứng dụng USB ảo và quản lý file cho iPhone và iPad. Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng các tập tin giữa iPhone, iPad và Mac thông qua Wi-Fi. Stream video từ Mac hoặc chạy video offline.

 

 

10. Relax Rain (1,99 USD)

 

[​IMG]


Thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc là điều cực kỳ cần thiết, giúp bạn "phục hồi sinh lực" cho ngày mới. Nếu bạn là một người có sở thích nghe tiếng mưa rơi thì đừng nên bỏ lỡ qua ứng dụng Relax Rain này nhé.

 

 

11. Note-Ify Notes (0,99 USD)

 

[​IMG]


Note-Ify Notes là một trong những ứng dụng tạo ghi chú phổ biến nhất trên thế giới, ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua Dropbox...

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều