iOS

[8/8/17] Nhanh tay tải về 11 ứng dụng trị giá 23 USD dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Vui lòng đọc trước nội dung này!

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. Redesign Photo (1,99 USD)

 

[​IMG]


Redesign Photo cung cấp cho người dùng hơn 100 bộ lọc màu đẹp măt, 240 hiệu ứng pha trộn hình ảnh và hơn 70 loại font chứ khác nhau để người dùng lựa chọn nếu muốn thêm nội dung nào đó vào mỗi bức ảnh của mình.

 

 

2. Blur Bokeh - Light Photo Effect Background (2,99 USD)

 

[​IMG]


Blur Bokeh là một kỹ năng chụp ảnh cực kỳ khó đối với những nhiếp ảnh gia nghiệp dư. Để sử dụng thành thạo và tạo ra nhiều tác phẩm đẹp mắt nhưng chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn nên dùng thử qua ứng dụng này.

 

 

3. Plusee (0,99 USD)

 

[​IMG]


Plusee sẽ cung cấp cho bạn nhiều khả năng tính toán hơn so với công cụ bàn tính mặc định trên thiết bị iOS. Đặc biệt là có thể nhớ liên tục 3 phép tính để giúp cho người dùng dễ dàng kiểm tra lại kết quả trước đó nếu muốn.

 

 

4. Trace Heap - My Video Diary (0,99 USD)

 

[​IMG]


Trace Heap tựa như một cuốn nhật ký với nội dung là những đoạn video ghi lại theo dạng ngày, tháng và năm. Có thể nói rằng, việc sử dụng video làm nội dung nhật ký sẽ thú vị hơn thay vì chữ viết hoặc nhập liệu văn bản như trước đây.

 

 

5. Pic Layout Editor Maker (2,99 USD)

 

[​IMG]


Một ứng dụng phù hợp với các designer nghiệp dư, giúp tạo ra những mẫu cover với Layout cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thực hiện khá nhiều thứ như điều chỉnh phông chữ, kích thước và màu sắc của văn bản sao cho "tác phẩm" của mình trở nên hoàn hảo hơn.

 

 

6. Magic Camera+ (1,99 USD)

 

[​IMG]


Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng chụp ảnh "ma thuật" mà người dùng có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh cực kỳ ảo diệu mà không mất quá nhiều thao tác chỉnh sửa.

 

 

7. Docdox - Document Scanner (1,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng quét tài liệu và chuyển đổi định dạng hình ảnh sang PDF cực kỳ tiện lợi. Đặc biệt là tính năng chuyển đổi chữ trong hình thành văn bản (tiếng Anh) chỉ trong nháy mắt.

 

 

8. The Great Photo App (2,99 USD)

 

[​IMG]


The Great Photo App sẽ cung cấp cho bạn những điều cơ bản về nhiếp ảnh dành cho người mới bắt đầu, đi kèm với các công cụ hữu ích nên sử dụng được gợi ý từ chuyên gia nhiếp ảnh.

 

 

9. Night Photo and Video Shoot (1,99 USD)

 

[​IMG]


Night Photo and Video Shoot là một ứng dụng chụp ảnh khá hữu ích dành cho người dùng iOS, cho phép người dùng tùy chỉnh thông số chụp ảnh trong điều kiện ban đêm giúp cho bức ảnh trở nên đẹp nhất.

 

 

10. BW Pro (1,99 USD)

 

[​IMG]


Mặc dù đa phần những chiếc máy ảnh hiện này đều cung cấp cho người dùng chế độ chụp ảnh B&W, nhưng chủ yếu là nền màu xám nên nhìn rất chán. Tuy nhiên, BW Pro sẽ giúp bạn khăc phục điều đó bằng cách chỉnh sửa và thêm hiệu ứng giúp cho màu đen - trắng trở nên ấn tượng hơn.

 

 

11. PDF Converter Ultimate (1,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng chuyển đổi hình ảnh sang định dạng PDF với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể chỉnh sửa anh file converter với một số công cụ hỗ trợ cơ bản và dễ dàng chi sẻ qua iMessages, Email, Google Driver hay Dropbox v.v...

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều