Phần mềm - Ứng dụng

7 công cụ tạo và chỉnh sửa hình ảnh theo tiêu chuẩn của các mạng xã hội

Hầu hết các nội dung đăng tải trên các mạng xã hội này đều có đính kèm theo hình ảnh. Tuy nhiên công cụ hỗ trợ chỉnh sửa và tạo ảnh lại quá sơ xài. Để tạo ra một bức ảnh đẹp và phù hợp không phải là khó, có rất nhiều công cụ miễn phí có thể giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh theo cách riêng của mình. Ở bài viết này, mình xin chia sẻ 7 công cụ trực tuyến, có thể hỗ trợ chỉnh sửa và tạo ảnh cho mạng xã hội mà bạn đang sử dụng.

#1. BeFunky

Bạn có thể bạn đã quen thuộc với các phiên bản di động của BeFunky, trên iOS và Android. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh này thông qua bất kỳ trình duyệt web nào trên máy tính nếu có hỗ trợ Flash. BeFunky có ba chế độ là: "Photo Editor, Collage Maker, Designer" và đi kèm với rất nhiều bộ lọc màu, hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.

 

[​IMG]


Hỗ trợ:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.