Android

5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí nhưng cực tốt trên Android và iOS hiện nay

Khoảng cách giữa việc chỉnh sửa ảnh trên các thiết bị di động và máy tính hiện nay đã ngày càng ngắn lại, các ứng dụng trên di động đã trở nên mạnh mẽ hơn, nhiều tình năng hơn để giúp người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh sâu hơn, tùy biến nhiều hơn so với trước đây. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn đọc những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất và miễn phí hiện nay trên hai hệ điều hành di động phổ biến là iOS và Android.

1. VSCO – Hoàn hảo cho các hiệu ứng nhẹ nhàng tự nhiên.

Ưu điểm: Dễ sử dụng, hiệu ứng xuất sắc
Nhược điểm: Một số trường hợp ảnh sẽ xấu vì không hợp hiệu ứng, một số preset sẽ cần mua.

 

[​IMG]

Đây là một lựa chọn tốt của các nhiếp ảnh gia, các hiệu ứng cơ bản đều rất xuất sắc,nhưng khi muốn có thêm các hiệu ứng đặc sắc khác bạn sẽ phải bỏ thêm một khoản nhỏ. Hầu hết các hiệu ứng khi sử dụng đều rất tự nhiên, nhấn mạnh vào sự tinh tế nhẹ nhàng, chứ không thiên về việc tăng hiệu ứng HDR.

Nếu muốn chỉnh sửa nhanh và dễ thực hiện, chỉ cần chọn hiệu ứng và điều chỉnh một tí. Ứng dụng cho phép điều chỉnh nhiều yếu tố trên ảnh như exposure, highlight, cân bằng trắng, mức độ sắc nét và tông màu da, chúng ta có thể làm được rất nhiều với các hiệu ứng này. Đặc biệt, công cụ shadow và highlight có thể tùy chỉnh riêng biệt để tạo hiệu ứng rất phong cách.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.