Android

5 trình duyệt được tối ưu hóa tốt nhất cho điện thoại Android sử dụng bộ xử lý Snapdragon

Trên Android có rất nhiều trình duyệt đa năng phục vụ cho từng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, rất ít ai biết rằng có một số trình duyệt web được tối ưu hóa và tương thích riêng cho từng loại chip xử lý khác nhau. Vì vậy, ở bài viết này là 5 trình duyệt tốt nhất cho các thiết bị sử dụng bộ xử lý Snapdragon, được tổng hợp từ trang Beebom. Mời các bạn cùng tham khảo!

Lưu ý: Các trình duyệt sau vẫn có thể sử dụng trên các thiết bị không sử dụng chip xử lý Snapdragon. Sự khác biệt duy nhất bạn sẽ nhận thấy chính là hiệu suất hoạt động. Bên cạnh đó, tất cả các trình duyệt này đều dựa trên lõi Chromium.

Tính năng chung của các trình duyệt sử dụng lõi Chromium:

 

  • Thay đổi Search Engine.
  • Refiner Web.
  • Duyệt web an toàn - Bảo vệ điện thoại của bạn từ các trang web nguy hiểm.
  • Bảo vệ kết nối - Tự động sử dụng HTTPS khi tải trang.
  • Tự động cập nhật tính năng bảo mật.
  • Google Sync.

 

1. YuBrowser

 

[​IMG]


YuBrowser là một trình duyệt khá mới mẻ nhưng được khá nhiều người dùng yêu thích nhờ sở hữu một giao diện trực quan và bắt mắt. Bạn có thể đăng nhập tài khoản Google để đồng bộ hóa các dữ liệu cá nhân như Bookmarks hay History. Các tính năng hỗ trợ người dùng khác khá giống với Chrome như vuốt ở cạnh trên để điều hướng, chuyển đổi tab nhanh chóng v.v... Bạn cũng có thể bấm vào biểu tượng trang web ở góc trên bên trái màn hình để mở thiết lập bảo mật cho trang web đó.
Tải về:

 

 

2. Pyrope Browser

 

[​IMG]


Trình duyệt Pyrope Browser được xây dựng và phát triển dựa trên lõi Chromium & CyanogenMod, được tối ưu hóa tốt nhất cho bộ xử lý Snapdragon. Ngoài một số tính năng thông thường trên Chromium, Pyrope Browser tính hợp thêm một giao diện độc đáo khi mở nhiều tab và các tính năng hữu ích khác như chế độ tiết kiệm pin, âm thanh nền, chuyển hướng, thanh thông báo năng động v.v... Ngoài ra, tùy chọn "đóng tab" cũng được cải tiến trở nên tiện dụng hơn.
Tải về:

 

 

3. Chromium build by Arter97

 

[​IMG]


Đây là một trình duyệt hoàn toàn xây dựng trên nền Chromium, được phát triển bởi nhà phát triển tại XDA - Arter97. Mục đích tạo ra của Chromium build by Arter97 nhằm tối ưu hóa cho bộ xử lý Snapdragon. Cùng với các tính năng thông thường của Chromium, trình duyệt này cũng tích hợp thêm một số tính năng khác như chế độ in đậm, cử chỉ v.v...

Tải về:

 

 

4. Browser by Jswarts

 

[​IMG]


Trình duyệt này được xây dựng bởi nhà phát triển Jswarts với mục đích tối ưu hóa cho chip xử lý Snapdragon. Ví dụ, một số lỗi phát sinh từ Chromium đã được cải thiện và tốc độ tải trang nhanh hơn, đây có thể xem là trình duyệt nhanh nhất để sử dụng nếu bạn dùng máy có bộ xử lý Snapdragon.


Tải về:

 

 

5. Rbrowser

Rbrowser không khác mấy so với các trình duyệt lõi Chromium khác, tuy nhiên điểm khác biệt của trình duyệt này chính là phần thiết kế giao diện. Nếu bạn thích phong cách cổ điển từ các phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich hay Android 4.1 Jelly đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, Rbrowser cũng được tối ưu khá tốt cho chip xử lý Snapdragon, bạn có thể sử dụng một phím tắt nhanh để mở tab ẩn danh mới và các thiết lập được bố trí tốt hơn.

 

 

Tải về:

 

 

Nguồn: Beebom​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.