Windows

3uTools phát hành phiên bản 2.17, hỗ trợ iPhone X và bổ sung hàng loạt tính năng mới

3uTools là một bộ công cụ cực kỳ hữu ích cho iOS được phát hành bởi 3uTeam. Với bản cập nhật mang số hiệu 2.17, bộ công cụ này đã được thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS. Hãy cùng Tenovi điểm qua những thay đổi đáng chú ý trong phiên bản 2.17 này:

1. Hỗ trợ thiết bị mới - iPhone X

Ngay sau khi iPhone X được trình làng, nhóm 3uTeam đã làm việc khá tích cực và kết quả thu lại là kể từ 3uTools v2.17, bộ công cụ này đã hỗ trợ iPhone X. Bên cạnh hỗ trợ thiết bị mới, 3uTools v2.17 còn tăng cường khả năng tương thích, tính ổn định của quá trình Flash cho những thiết bị iPhone 5s, iPhone 8/8 Plus và iPhone X.

 

3uTools phát hành
phiên bản
2.17, đem lại hàng loạt tính năng mới, hỗ trợ iPhone X


2. Công cụ chuyển đổi ảnh HEIC qua JPEG

Định dạng HEIC là tên gọi của Apple dành cho chuẩn hình ảnh HEIF (High Efficiency Image Format) mới, giúp ảnh có dung lượng nhẹ hơn JPEG, từ đó dẫn đến quá trình đồng bộ, truyền tải nhanh hơn, tiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên vấn đề là hầu hết các trình chỉnh ảnh, thậm chí cả hệ điều hành Windows, vẫn chưa hỗ trợ định dạng loại file hình ảnh mới này. Kể từ 3uTools v2.17, công cụ chuyển đổi HEIC về JPEG đã được thêm vào bộ công cụ này.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.