iOS

[29/10/17] Nhanh tay tải về 14 ứng dụng và game trị giá 29 USD trên iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, mình xin gửi tới các bạn danh sách 14 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí


1. HashPhotos (2,99 USD)

 

[​IMG]


HashPhotos là một ứng dụng giúp người dùng dễ dàng quản lý hình ảnh, ngoài ra còn tích hợp cả trình biên tập ảnh với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ.

 

 

2. Studio Music Player | 48 bands equalizer for pro's (2,99 USD)

 

[​IMG]


Studio Music Player là cách đơn giản để bạn có thể chơi nhạc trên các thiết bị iOS và điều chỉnh EQ thay đổi âm thanh sao cho vừa ý nhất. Nếu nghe nhạc thấy không hay lắm thì nên thử cái này để cải thiện nhé.

 

 

3. Media Monster - Pro Music Cam (1,99 USD)

 

[​IMG]


Media Monster được đánh giá là công cụ hỗ trợ người dùng "ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ" trong cuộc sống thường ngày tốt nhất hiện nay, đặc biệt là không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ loại âm thanh tác động từ bên ngoài nào. Bên cạnh đó, Media Monster cũng cung cấp một trình biên tập video nhanh, cho phép ghép video với bài hát cực dễ dàng.

 

 

4. Frugi - Personal Finance Manager (4,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Sử dụng Frugi sẽ giúp việc quản lý thu chi hằng ngày của bạn trở nên đơn giản và khoa học hơn. Ứng dụng được thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận ngay với những người dùng lần đầu. Ngoài ra, ứng dụng còn được trang bị rất nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp như: hỗ trợ nhiều loại lịch, sử dụng tag và tìm kiếm tuỳ chỉnh...

 

 

5. White Noise: sounds for sleep and relaxing (0,99 USD)

 

[​IMG]


Bộ ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

 

 

6. Sleep Sounds: relaxing sounds for sleep (0,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

 

 

7. Type Lite - text on image, custom fonts & blending (0,99 USD)

 

[​IMG]


Type Lite cho phép người dùng thêm chữ vào hình ảnh với rất nhiều filters, stand out và styte chữ đẹp mắt. Bạn có thể tùy chỉnh trước hoặc sau khi chụp tùy theo ý thích của mình.

 

 

8. Rain Sounds - sleep and relaxation sounds (0,99 USD)

 

[​IMG]


Rain Sounds, ứng dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc rơi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng hay tiếng mưa rơi tí tách.

 

 

9. Live Crop (1,99 USD)

 

[​IMG]


Live Crop là ứng dụng biên tập video nâng cao với khá nhiều công cụ hỗ trợ, cho phép người dùng crop một đoạn video bất kỳ tùy theo tỷ lệ khung hình hoặc khoảng thời gian v.v...

 

 

10. Textkraft Pocket (2,99 USD)

 

[​IMG]


Textkraft Pocket là ứng dụng viết và đọc tài liệu chuyên nghiệp dành cho iPhone và Apple Watch. Bạn có thể tạo 1 file mới hoặc mở file từ các tài khoản cloud hoặc bất kì bộ nhớ nào. Ngoài ra, bạn chỉ cần một thao tác vuốt màn hình đơn giản là có thể chuyển đổi qua lại giữa các tài liệu office hoặc PDF hoặc note.

 

 

# Trò chơi đang được miễn phí


11. Sudoku Pro Edition (2,99 USD)

 

[​IMG]


Sudoku có lẽ là một trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.

 

 

12. Mazy (0,99 USD)

 

[​IMG]


Với những ai yêu thích mò mẩm tìm đường trong những game mê cung thì Mazy sẽ là trò chơi dành cho bạn. Với hàng tá các loại mê cung khác nhau và bạn còn có thể tạo nên những kiểu mê cung mới, Mazy rất đáng để thử qua.

 

 

13. Infinity Dungeon Evolution (0,99 USD)

 

[​IMG]


Tựa game rất đáng yêu, đang được cho tải miễn phí, là loại trò chơi RPG thích hợp cho mọi lứa tuổ; vui vẻ hài hước là mục tiêu của trò chơi muốn mang lại. Đến cuối cùng bạn sẽ phát hiện một dungeon khác với nhiều điều thú vị và huyền bí.

 

 

14. Anodia: Unique Brick Breaker (2,99 USD)

 

[​IMG]


Một game bắn gạch rất độc đáo. Cũng là chủ đề bắn gạch nhưng Anodia lại có những màn chơi thiết kế rất hấp dẫn, không đơn điệu như bạn thường thấy. Game đang được miễn phí do được bầu làm App of the Day, nên bạn hãy nhanh chóng download về trước khi hãng phát triển tính phí trở lại.

 

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều