iOS , Android

[28/05/2017] Giới thiệu 8 game mobile đặc sắc nhất được ra mắt trong tháng 5 vừa qua - có file IPA và APK miễn phí

Trong tháng 5 này đã có khá nhiều tựa game mới toanh được cập nhật thêm vào thư viện game mobile trên App Store Play Store, nhưng số lượng game đáng để chơi thì lại không nhiều. Để giúp các bạn không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm thì mình xin phép gửi đến bạn đọc danh sách 8 game mobile đặc sắc nhất đã được phát hành trong tháng 5 này.

Lưu ý là danh sách này bao gồm cả game miễn phí lẫn game tính phí, vì thế nên mình cũng sẽ đính kèm theo link tải "miễn phí" (nếu có) để giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm hơn. Nhưng nếu có điều kiện thì hãy mua game để ủng hộ nhà phát hành nhé.
 

1. Animal Super Squad (Android/iOS - 133,000 VNĐ / 109,000 VNĐ)

 


Animal Super Squad là tựa game đi cảnh qua màn, mang tính giải trí cao, game được phát hành trên cả Steam lẫn cửa hàng App Store và Play Store. Người chơi sẽ phải điều khiển những cỗ xe quái dị được điều khiển bởi một một nhóm động vật nhất định, mục tiêu chính của bạn là phải di chuyển vượt qua các chướng ngại vật và đến được địa điểm mà màn chơi yêu cầu một cách an toàn.

 

 

Mã:
Animal Super Squad - APK+OBB file (Free)
http://rexdl .com/android/animal-super-squad-apk.html/

 

2. Distraint: Deluxe Edition (Android/iOS - 104,000 VNĐ / 89,000 VNĐ)

 


Mang sắc thái của một tựa game phiêu lưu pha lẫn yếu tố kinh dị, Distraint sẽ đưa người chơi bước vào một nơi âm u cùng những tình huống bất ngờ đến thót tim. Ngoài ra, mới việc thiết kế đồ họa theo phong cách 2D cổ điển, cùng tông màu không mấy tươi sáng đã góp phần làm tăng sự lôi cuốn cho game.

 

 

Mã:
Distraint: Deluxe Edition - APK+OBB file (Free)
https://www.revdl
.com/distraint-deluxe-edition-apk-download.html/

 

3. Dungeon Hunter Champions (Android/iOS - Free)

 


Dungeon Hunter Champions sẽ đưa bạn đến với một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Người chơi sẽ phải tạo lập một đội hình của riêng họ thông qua việc thu thập hay chiêu mộ những Champion mạnh mẽ, và điều khiển họ trên chuyến phiêu lưu dài bất tận, khám phá những vùng đất bí ẩn, đồng thời chiến đấu với những tên quái vật xấu xa.

 

 

4. Harry Potter: Hogwarts Mystery (Android/iOS)

 


Bước vào Harry Potter: Hogwarts Mystery, người chơi sẽ trở thành một trong những học viên với vừa được gia nhập vào học viện Hogwarts, và những việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là tham quan những địa điểm lớn quanh trường, đồng thời thu thập những thông tin cần thiết để giúp bạn có thể đối phó trước những tình huống bất ngờ xảy ra tại nơi này.

 

 

5. Homo Machina (Android/iOS - 94,000 VNĐ / 69,000 VNĐ)

 


Homo Machina là một tựa game giải đố với phong cách khá độc đáo, game sẽ đưa người chơi khám phá bên trong cơ thể con người nhưng với những thay vì là những bộ phận cơ thể thì bạn sẽ phải điều khiển một dây chuyền máy móc để giúp cho vật chủ hoạt động, sinh hoạt một cách bình thường.

 

 

Mã:
Homo Machina - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1341706265_.html

Homo Machina - APK file (Free)
https://apkmaniafull
.com/2018/05/18/homo-machina-v1-1-0-apk/

 

6. Paladins Strike (Android/iOS - Free)

 


Paladins Strike vốn được xây dựng theo thể loại MOBA cho nên tựa game này thừa hưởng đầy đủ những yếu tố cơ bản nhất, từ việc phân chia vai trò của từng người trong đội, cho đến những pha combat nhỏ lẻ xuyên suốt cả trận đấu, và tất nhiên mục tiêu cuối cùng của cả đội là tiêu diệt toàn bộ phe địch là phá hủy căn cứ của chúng, hoặc là chiếm giữ cứ điểm trong một khoảng thời gian nhất định. Cơ chế điều khiển sẽ thông qua hệ thống phím ảo và joystick ảo, đã được sắp xếp khá hợp lý giúp người chơi mới có thể làm quen với game một cách dễ dàng.

 

 

7. RBI Baseball 18 (Android/iOS - 159,000 VNĐ / 149,000 VNĐ)

 


Là một game thể thao được xây dựng với đề tài về bộ môn bóng chày nổi tiếng, người chơi sẽ trực tiếp điều khiển những cầu thủ chuyên nghiệp đến từ những đội đấu lớn, cùng thi đấu với những đối thủ khác và cố gắng giành lấy được chức vô địch danh giá.

 

 

8. Still Here... A cute Adventure (Android - 113,000 VNĐ)

 


Still Here là một game phiêu lưu giải đố khá thú vị, đồng thời được thiết kế với nền đồ họa theo phong cách đáng yêu, dễ làm quen, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển qua các khu vực, vượt qua những chướng ngại để hoàn thành màn chơi một cách an toàn.

 

 

Mã:
Still Here... A cute Adventure - APK file (Free)
http://rexdl
.com/android/still-here-a-cute-flight-adventure-apk.html/

 

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.