iOS

[27/11/2017] Top 8 tựa game mobile miễn phí đã được phát hành rộng rãi trong tuần qua trên cả Android và iOS

Đến với chuyên mục quen thuộc mỗi tuần, hôm nay  mình xin phép giới thiệu đến bạn đọc danh sách của 8 tựa game mobile miễn phí đã được phát hành trong tuần vừa qua, gồm đa dạng thể loại từ những thể loại mang tính giải trí như mô phỏng, giải đố, phiêu lưu, cho tới những thể loại dành cho người chơi thích hardcore như nhập vai, hành động...

1. Animal Crossing: Pocket Camps (Android/iOS)

 


Animal Crossing là dòng game mô phỏng cộng đồng được phát triển và phát hành bởi Nintendo, phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2001 trên hệ máy Nintendo 64 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi trên thế giới. Trải qua nhiều năm, series Animal Crossing dần lớn mạnh hơn với vô số những phiên bản khác nhau, và mới đây, Nintendo đã phát hành một phiên bản miễn phí dành cho nền tảng mobile với cái tên Animal Crossing: Pocket Camp.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.