Android

[27/06/17] Nhanh tay tải 7 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

Hôm nay mình tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.
 

1. Speed View GPS Pro (Miễn phí | Giá gốc: 20.000đ) - phiên bản mới

 

[​IMG]


Ứng dụng dành cho các phượt thủ, giúp theo dõi tốc độ, khoảng cách, địa điểm tới. Đặc biệt là tính toán được thời gian khởi hành, thời gian đã đi và tốc độ trung bình, tốc độ tối đa v.v....

 

 

2. NOTIFICATIONS IN BUBBLE PRO + ULTIMATE

 

[​IMG]


Ứng dụng giúp bạn nhanh chóng trả lời tin nhắn Whatsapp, Facebook Messenger, Gmail, Email, SMS, hangouts hay tất cả các dịch vụ chat trực tuyến khác mà không cần mở chúng.

 

 

3. PRETTIEE (Miễn phí | Giá gốc: 18.000đ)

 

[​IMG]


Prettiee là một ứng dụng đa năng, vừa có thể giúp bạn quản lý hình ảnh lưu trữ trong thiết bị, vừa cung cấp các loại ảnh nền chất lượng cao với nhiều chủ đề khác nhau.

 

 

4. Tiếp tục là bộ ảnh nền động từ nhà phát triển Ruslan Sokolovsky. Ngày hôm nay chúng ta sẽ được miễn phí Native American 3D Pro và Tropical Ocean 3D LWP với chủ đề thiên nhiên hoang dã.

 

 

 

5. Low-Light Camera (Miễn phí | Giá gốc: 23.000đ)

 

[​IMG]


Low-Light Camera là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh tốt nhất trong điều khiện thiếu sáng hoặc trời tối. Có thể giảm bớt tình trạng noise và răng cưa trong mỗi bức ảnh.

 

 

6. Silent Mode (Camera Mute) (Miễn phí | Giá gốc: 30.000đ)

 

[​IMG]


Chắc hẳn bạn đã vài lần cảm thấy khó chịu với âm thanh phát ra mỗi khi chụp ảnh. Tuy nhiên, Silent Mode hoàn toàn có thể khắc phục điểm yếu này bằng cách tắt hoàn toàn âm thanh của camera.

 

 

7. Tiles (Miễn phí | Giá gốc: 35.000đ)

 

[​IMG]


Tiles cho phép bạn tùy chỉnh, thêm, xóa hoặc sửa các biểu tượng thao tác nhanh trên trung tâm thông báo. Cực kỳ hữu ích với những ai sử dụng phiên bản Android thuần gốc.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều