iOS

[27/04] Nhanh tay tải về 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 25 USD

[​IMG]


Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không tải được miễn phí, bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
 

1. Lazy Heroes - run & fly w/ multiplayer & friends (4,99 USD)

 

[​IMG]


Cách chơi của Lazy Heroes khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn một trong 28 người anh hùng là Invisible Girl, Fartman, Gangnam Boy, Mr. Pewdie v.v... sau đó thực hiện một cuộc chạy đua và vượt qua các chướng ngại vật ở phía trước.

 

 

2. 1001 Attempts (0,99 USD)

 

[​IMG]


1001 Attempts như một liều thuốc bổ dành cho những ai đang quá căng thẳng đầu óc hoặc cảm thấy mệt mỏi với công việc! Nhiệm vụ của bạn là né tránh tất cả các mối nguy hiểm đang hướng tới mình như tên lửa, thiên thạch, dao, lưỡi cưa hay tia laser.

 

 

3. Fluff Eaters (0,99 USD)

 

[​IMG]


Fluff Eaters được thiết kế khá bắt mắt với hình mẫu của những chú mèo dễ thương. Nhiệm vụ của bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần vượt qua các thử thách và thu thập lại những con cá bị đánh cắp.

 

 

4. Old Age Booth: The original magic aging app! (0,99 USD)

 

[​IMG]


Trở về quá khứ với Old Booth. Đã bao giờ bạn tự hỏi bạn trông giống như thế nào khi đang ở một thời đại thuở xa xưa? Là một người phụ nữ tuổi 20 hoặc một tên dị hợm đầy lông lá! Hãy biến nó thành niềm vui bất tận ..

 

 

5. BoomBar - Store Reward and Loyalty Cards (0,99 USD)

 

[​IMG]


BoomBar là một ứng dụng tư duy nhằm giúp người dùng ghi mã mã vạch hoặc các mã QR từ nhiều loại thẻ khác nhau được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

 

 

6. Epica 2 Pro – full featured epic camera (1,99 USD)

 

[​IMG]


Epica 2 Pro là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa mọi định dạng hình ảnh hiện nay với hàng loạt các chủ đề mẫu như: Monster, tưởng tượng, Fun, Holiday, Magic, Beard, động vật, du lịch, Wings, Demon, mũ,... Hãy dành tặng cho người thân, bạn bè những hình ảnh độc đáo, lạ mắt bằng cách nhanh tay tải ứng dụng này về thiết bị của mình ngay bây giờ.

 

 

7. Ninjas Infinity (0,99 USD)

 

[​IMG]


Ninja Infinity là game hành động chặt chém “sướng tay” với đồ hoạt 2D theo phong cách vẽ tay tuy đơn giản nhưng rất đẹp mắt và độc đáo. Game có nhiều nhân vật để lựa chọn, hệ thống nâng cấp cũng khá thú vị, các màn đấu boss căng thẳng.

 

 

8. System Activity Monitor (0,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


SYStem Activity Monitor Security cung cấp cho bạn khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ trai của pin v.v...

 

 

9. gTasks Pro - Tasks for Google, Todo & Reminders (5,99 USD)

 

[​IMG]


Đồng bộ tasks với Google giữa Mac, iPhone, iPad và chỉ cần trả tiền một lần sử dụng cho tất cả các thiết bị sử dụng iOS. Một số tính năng đặc biệt của ứng dụng bao gồm: Sync qua Google Tasks, sync giữa các thiết bị iOS, xem task và lịch sự kiện cùng một nơi, dễ dàng sắp xếp với subtasks...

 

 

10. Direction Compass : Maps in Motion (5,99 USD)

 

[​IMG]


Direction Compass là công cụ cần thiết để xác định vị trí của bạn một cách dễ dàng. Đặc biệ là giao diện khá giống với Google Map nhưng được tích hợp thêm một số tính năng khá hữu ích.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều