Android

[27/04] Nhanh tay tải 9 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay mình tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.
 

1. QR & Barcode Scanner PRO (Miễn phí | Giá gốc: 67.000đ)

 

[​IMG]


Đây là một ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.

 

 

2. Quick App Lock Pro (Miễn phí | Giá gốc: 62.000đ)

 

[​IMG]


Quick App Lock Pro sẽ giúp bạn giữ an toàn cho Facebook, tin nhắn, danh bạ, email và các ứng dụng khác với mật khẩu (mã PIN), vẽ mẫu pattern hoặc dấu vân tay nếu thiết bị hỗ trợ.

 

 

3. Velur - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 18.999đ)

 


Velur sở hữu hơn 4000+ icon chất lượng full HD, 44 chủ đề wallpaper khác nhau để bạn lựa chọn. Có thể sử dụng với hầu hết launcher hiện nay như Nova Launcher, Apex Launcher, Action Launcher, Go Launcher v.v...

 

 

4. Neon Glow - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 18.999đ)

 

[​IMG]


Neon Glow là một gói biểu tượng với các icon có thể phát sáng giống như đèn OLED với đủ hình dáng độc đáo, đi kèm khoảng 50 hình nền chất lượng QHD.

 

 

5. GPS Speed Pro (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)

 

[​IMG]


Ứng dụng giúp bạn sử dụng GPS để tra địa điểm, khoảng cách, tính tốc độ di chuyển, thời gian v.v... nhanh hơn và chính xác hơn so với phiên bản miễn phí.

 

 

6. Game Studio Tycoon 2 (Miễn phí | Giá gốc: 68.000đ)

 

[​IMG]


Game Studio Tycoon 2 là trò chơi mô phỏng ngành công nghiệp game dành cho smartphone. Bạn sẽ bắt đầu khởi nghiệp từ những ngày đầu tiên của ngành công nghiệp này và có 50 năm để xây dựng đế chế cho riêng mình, thiết kế các dự án game, thu về lợi nhuận và khiến công ty phát triển.

 

Một số tựa game thiên về giáo dục, giúp các bé tăng cường khả năng nhận thức và dễ dàng tiếp thu những điều mới mẻ trong cuộc sống hơn.

 

7. Kids Piano Games PRO (Miễn phí | Giá gốc: 49.000đ)

 

[​IMG]

 

 

8. bé thám hiểm (Miễn phí | Giá gốc: 49.000đ)

 

 

 

9. Art Class with Dr. Panda

 

 

Thêm một số ứng dụng và trò chơi đang được giảm giá


 

10. ProShot (88.000đ | Giảm còn: 23.000đ)

 


Ứng dụng Proshot cung cấp cho bạn các tùy chỉnh nâng cao cho camera như thiết lập tốc độ màn chập, điều chỉnh ISO, mức cân bằng trắng,... với một giao diện đơn giản và cực kì dễ sử dụng.

 

 

11. Invert - Tile Flipping Puzzles (68.000đ | Giảm còn: 45.000đ)

 


Invert là một tựa game ghép hình tối giản dành cho những ai yêu thích thể loại trí tuệ, giúp kiểm tra não bộ bằng các câu đố logic và kiểu trò chơi Cube của Rubik.

 

 

12. Mechanic Escape (76.000đ | Giảm còn: 12.000đ)

 


Tựa game thú vị lấy hình ảnh nhân vật là những chiếc TV cực kỳ ngộ nghĩnh. Nhiệm vụ của bạn là thực hiện một cuộc hành trình nhằm giải cứu những người bạn của mình từ tay lũ robot xấu xa.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.