Android

[24/11/2017] Tổng hợp 8 tựa game mobile miễn phí cực hấp dẫn được phát hành trong thời gian gần đây trên cả Android và iOS

Thời gian qua, thị trường game mobile đã chào đón khá nhiều tựa game mới toanh với muôn vàn thể loại khác nhau, từ hành động ,phiêu lưu, nhập vai, cho tới chiến thuật, giải đố... Để giúp bạn đọc có thể nắm bắt thông tin, mình đã tổng hợp lại danh sách 8 tựa game mobile miễn phí đã phát hành trong thời gian gần đây.

1. South Park: Phone Destroyer (Android/iOS)

 


South Park: Phone Destroyer là sản phẩm game hợp tác giữa hãng Ubisoft South Park Digital Studios, được công bố lần đầu tiên tại sự kiện E3 2017 diễn ra vào giữa tháng 6/2017 vừa qua. Sau một thời gian mở cửa thử nghiệm tại một vài khu vực giới hạn, hiện nay South Park: Phone Destroyer đã chính thức phát hành rộng rãi đến người chơi trên thế giới với cả 2 nền tảng là Android iOS.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.