Android

[24/01/2018] Nhanh tay tải ngay 5 tựa game mobile đang được tặng miễn phí trên CH Play

Hôm nay, cửa hàng Google Play đang tặng miễn phí cho người dùng Android một vài tựa game mobile với gameplay cực kỳ chất lượng và cuốn hút. Hãy cùng mình điểm qua 5 tựa game đang được tặng miễn phí trên Play Store nhé, và nếu có tựa game phù hợp với bạn thì đừng chần chừ mà nhận ngay đi thôi vì những game này chỉ được miễn phí trong thời gian ngắn mà thôi.

1. Traffic Director (Giá gốc: 21,000 VNĐ | Free)

 


Traffic Director là một tựa game có lối chơi đơn giản nhưng có tính gây nghiện khá cao. Bạn sẽ trở thành một người điều khiển giao thông tại một khu vực nhất định và nhiệm vụ của bạn chính là điều phối các trụ đèn giao thông để những phương tiện có thể di chuyển một cách an toàn, không xảy ra tai nạn và ùn tắc đường. Thời gian càng trôi qua lâu thì lượng xe xuất hiện càng nhiều và độ khó sẽ được tăng lên rất nhiều, yêu cầu người chơi phải thật bình tĩnh và phản ứng nhanh nhạy để xử lý tình huống.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.