Android

[23/9/17] Nhanh tay tải về 12 ứng dụng, games trị giá 20 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp được 12 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đặc biệt là tất cả đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!


Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí


1. Backup Contacts Fast + (1,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng này cho phép bạn backup danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive.

 

 

2. GoSexy Retouch - Photo editing for face and body (0,99 USD)

 

[​IMG]


Đúng như tên gọi, ứng dụng này sẽ giúp bạn chỉnh sửa lại thân hình của mình trở nên "hấp dẫn" hơn, cực kỳ phù hợp với những ai thích chụp và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

 

 

3. Remote KeyPad for Mac (0,99 USD)

 

[​IMG]


Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng iPhone hoặc iPad như một bàn tính phụ cho chiếc máy tính Mac của mình. Điểm đặc biệt nhất của Remote KeyPad for Mac là khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa NumPad và KeyPad.

 

 

4. Mytube Pro - Video Music Player for Youtube (1,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng thay thế YouTube gốc tốt nhất cho những thiết bị iOS chưa Jailbreak, sở hữu giao diện đẹp mắt và được tích hợp nhiều tính năng nâng cao như vuốt trên màn hình để tua tới hoặc tua lui đoạn video.

 

 

5. Battery Max PRO (1,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là ứng dụng giúp bạn quản lý và tối ưu tuổi thọ của pin tốt hơn. Ngoài ra, Battery Max cũng đi kèm một số tính năng khác, cho phép bạn theo dõi thông tin hệ thống của thiết bị.

 

 

6. Remote Drive for Mac (2,99 USD)

 

[​IMG]


Remote Drive là một ứng dụng USB ảo và quản lý file cho iPhone và iPad. Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng các tập tin giữa iPhone, iPad và Mac thông qua Wi-Fi. Stream video từ Mac hoặc chạy video offline.

 

 

7. ReliCam (0,99 USD)

 

[​IMG]


Một ứng dụng camera khá tốt dành cho iOS, không chỉ vậy, ReliCam còn sử dụng được với Apple Watch. Ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh cách lấy nét, ISO, tốc độ màn trập, zoom ảnh (chỉ có cho iPhone). Bạn có thể dùng Apple Watch như camera trigger để chụp ảnh từ xa.

 

 

8. SnapFun Pro - taking cool and funny photos (0,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng SnapFun Pro được tích hợp khá nhiều tính năng chỉnh sửa khác thú vị, cho phép người dùng ghép các hình ảnh vui nhộn vào bức ảnh chụp, khiến bức ảnh của bạn trở nên hài hước hơn.

 

 

9. InstaGlow - Snap Face Effects & Art Photo Studio (0,99 USD)

 

[​IMG]


Với InstaGlow, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh bức ảnh của mình thành một "tác phẩm nghệ thuật" với rất nhiều công cụ hỗ trợ, bao gồm bộ lọc màu dựng sẵn, hiệu ứng hay splash.

 

 

10. Crazy Cactus (0,99 USD)

 

[​IMG]


Bộ sticker cực kỳ dễ thương dành cho iMessage, có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình theo cách vui vẻ và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

 

 

11. Split Lab Collage (1,99 USD)

 

[​IMG]


Pic Lab Split Lens Pro không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...

 

 

# Trò chơi đang được miễn phí


12. NodeBeat - Playful Music for All (2,99 USD)

 


Node Beat là một tựa game âm nhạc được đánh giá rất cao, từng đoạt giải thưởng ứng dụng/trò chơi âm nhạc xuất sắc nhất năm do Apple bình chọn.

 

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.