iOS

[23/04] Nhanh tay tải về 11 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 68 USD

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không tải được miễn phí, bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
 

1. Studio Music Player | 48 band equalizer + lyrics (5,99 USD)

 

[​IMG]


Studio Music Player là cách đơn giản để bạn có thể chơi nhạc trên các thiết bị iOS và điều chỉnh EQ thay đổi âm thanh sao cho vừa ý nhất. Nếu nghe nhạc thấy không hay lắm thì nên thử cái này để cải thiện nhé.

 

 

2. Photon Ad Blocker for Private Secret Browser App (3,99 USD)

 

[​IMG]


Photon Ad Blocker là một công cụ hỗ trợ quản lý trình duyệt Safari một cách hiệu quả và cực kỳ mạnh mẽ. Bạn có thể thiết lập chặn các liên kết tới trang web đồi trụy, ẩn toàn bộ quảng cáo v.v.... một các dễ dàng.

 

 

3. Fortress: Destroyer (0,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là tựa game chiến thuật theo dạng tàu tuyền cực hay, nếu bạn đã từng chơi Warship Battle thì không nên bỏ qua Fortress Destroyer nhé, chắc chắn sẽ thích mê liền đó.

 

  • Fortress: Destroyer on the App Store

 

4. AllPass Pro (2,99 USD)

 

[​IMG]


AllPass Pro là ứng dụng cho phép chúng ta có thể lưu trữ các thông tin quan trọng một cách an toàn như thông tin thẻ tín dụng, tài khoản đăng nhập, ghi chú quan trọng, mật khẩu... Ứng dụng sẽ mã hóa các thông tin cá nhân của bạn bằng AES 256 bit, tự động khóa nếu thiết bị bị mất và hàng loạt chức năng khác.

 

 

5. Marble Camera (4,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Marble Camera là một ứng dụng hai trong một, vừa là camera chụp ảnh, vừa cung cấp cho người dùng trình chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng ấn tượng và đẹp mắt.

 

 

6. Elite Car Racer - Extreme Action Road Racing (9,99 USD)

 

[​IMG]


Elite Car Racer là tựa game đua xe với giao diện phẳng cực kỳ thú vị, đưa bạn vào những cuộc đua đường phố đầy kịch tính. Hãy vận dụng toàn bộ sức mạnh của chiếc xe nếu muốn giành chiến thắng.

 

 

7. ReliCam (0,99 USD)

 

[​IMG]


Một ứng dụng camera khá tốt dành cho iOS, không chỉ vậy, ReliCam còn sử dụng được với Apple Watch. Ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh cách lấy nét, ISO, tốc độ màn trập, zoom ảnh (chỉ có cho iPhone). Bạn có thể dùng Apple Watch như camera trigger để chụp ảnh từ xa.

 

  • ReliCam on the App Store

 

8. First light - mashup neural & bokeh photo effect (4,99 USD) - tiếp tục được miễn phí

 

[​IMG]


irst light, ứng dụng chỉnh sửa ảnh với các hiệu ứng màu sắc đẹp mắt như Retro hay Vintage. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ các chức năng bạn cần mua thêm các gói effects riêng lẻ nữa đó.

 

 

9. Vizzywig - Video Editor Multi Camera (19,99 USD) - HOT

 

[​IMG]


Vizzywig là phần mềm hỗ trợ quay và chỉnh sửa video với khả năng tăng gấp 8 lần độ phân giải khi sử dụng những chiếc iPhone đời thấp hơn.

 

 

10. Blox 3D World Creator (2,99 USD)

 

[​IMG]


Blox 3D World Creator là một trò chơi tương tự tựa game Minecraft đình đám. Bạn sẽ được phép xây dựng một thế giới riêng theo sở thích và sự sáng tạo của chính mình.

 

 

11. Swing Car Xtreme Race (9,99 USD)

 

[​IMG]


Swing Car Xtreme Race là thể loại game đua xe khá đơn giản và phù hợp với mọi lứa tuổi, từ các em nhỏ đến người lớn đều có thể chơi game một cách thành thạo. Tham gia game, bạn sẽ trải qua những cảm giác hưng phấn khi chính mình là người làm chủ tốc độ. Chắc chắn sẽ xua tan mọi cảm giác căng thẳn sau những giờ phút lao động và học tập vất vả.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều