iOS

[22/10/17] Nhanh tay tải về 14 ứng dụng và game trị giá 30 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TECHRUM xin gửi tới các bạn danh sách 14 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có Tadaa SLR, RT Camera, AllPass Pro hày iScan QR PRO v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí


1. ActionPad (0,99 USD)

 

[​IMG]


ActionPad là một ứng dụng cho phép người dùng tạo bảng điều khiển tùy chỉnh một số chức năng riêng biệt trên máy tính (tựa tựa như chiếc remote vậy á). Tuy nhiên bạn phải tạo kết nối thông qua ActionPad Server.

 

 

2. Tadaa SLR (3,99 USD)

 

[​IMG]


Tadaa SLR là một trong những ứng dụng khá hot và được khá nhiều người yêu thích, có thể mang đến cho bạn khả năng chụp hình focus, depth-of-field và bokeh, biến bức ảnh của bạn thành một trong những kiệt tác nghệ thuật.

 

 

3. RT Camera (1,99 USD)

 

[​IMG]


RT Camera cung cấp cho người dùng khả năng chụp ảnh với bộ lọc màu 3D được áp dụng theo thời gian thực. Đây là một trong những công nghệ được các chuyên gia sử dụng trong quá trình làm phim hoặc dựng video.

 

 

4. AllPass Pro (2,99 USD)

 

[​IMG]


AllPass Pro là ứng dụng cho phép chúng ta có thể lưu trữ các thông tin quan trọng một cách an toàn như thông tin thẻ tín dụng, tài khoản đăng nhập, ghi chú quan trọng, mật khẩu... Ứng dụng sẽ mã hóa các thông tin cá nhân của bạn bằng AES 256 bit, tự động khóa nếu thiết bị bị mất và hàng loạt chức năng khác.

 

 

5. Pixagram (0,99 USD)

 

[​IMG]


Pixagram là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, cho phép bạn dễ dàng biến những bức ảnh chụp trở nên đẹp mắt hơn chỉ với vài thao tác và có thể nhanh chóng chia sẻ lên các mạng xã hội. Ứng dụng hỗ trợ nhiều filter và hơn 30 loại font chữ để bạn tha hồ chỉnh sửa bức ảnh của mình theo ý muốn.

 

 

6. iMessage Stickers

 

[​IMG]


Bộ sticker cực kỳ dễ thương dành cho iMessage, có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình theo cách vui vẻ và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

 

 

7. Frugi - Personal Finance Manager (3,99 USD)

 

[​IMG]


Sử dụng Frugi sẽ giúp việc quản lý thu chi hằng ngày của bạn trở nên đơn giản và khoa học hơn. Ứng dụng được thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận ngay với những người dùng lần đầu. Ngoài ra, ứng dụng còn được trang bị rất nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp như: hỗ trợ nhiều loại lịch, sử dụng tag và tìm kiếm tuỳ chỉnh...

 

 

8. Photo Editor: Makeup Camera & Gallery Images with amazing filter effects and Save or Share it. (0,99 USD)

 

[​IMG]


Photo Editor: Retouch Gallery là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho iOS với khá nhiều bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây.

 

 

9. iScan QR PRO – instant QR & Barcode reader and discounter (1,99 USD)

 

[​IMG]


Nếu cảm thấy lo lắng về nguồn gốc và chất lượng khi mua các món đồ cho gia đình, iScan QR PRO sẽ giúp bạn kiểm tra và truy vấn nguồn gốc xuất xứ hàng hóa với đầy đủ thông tin.

 

 

10. Speedometer GPS -TM 2 (3,99 USD)

 

[​IMG]


Speedometer GPS -TM 2 là một ứng dụng dành cho những ai thường xuyên phải di chuyển hoặc các "phượt thủ". Giúp theo dõi tốc độ, khoảng cách, địa điểm tới. Đặc biệt là tính toán được thời gian khởi hành, thời gian đã đi và tốc độ trung bình, tốc độ tối đa v.v....

 

 

11. Air Contacts Pro - Quickly Call and Text Widget (0,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng hỗ trợ quản lý danh bạ, nhóm liên hệ và nhiều tính năng hữu ích khác. Air Contacts Pro hoàn toàn có thể thay thế được ứng dụng mặc định của Apple trên iPhone của bạn!

 

 

12. Moment Mix - Collage Maker (0,99 USD)

 

[​IMG]


Moment Mix là ứng dụng mạnh mẽ giúp bạn xử lý hình ảnh trên các thiết bị iOS, với các tính năng đặc biệt như có thể lưu lại quá trình chỉnh sửa, hỗ trợ độ phân giải cao (tối đa là 3000 x 3000) v.v...

 

 

# Trò chơi đang được miễn phí


13. ABC Star - Letter Tracing (0,99 USD)

 

[​IMG]


Tựa game mang tính giao dục dành cho các bé đang tập viết chữ. ABC Star sẽ cung cấp các bài học viết chữ - số theo dạng Alphabet, đi kèm với chú khủng long hướng dẫn cực kỳ dễ thường và những bài hát vui vẻ.

 

 

14. Impossible Dial (2,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là một trò chơi khá thú vị, bạn chỉ cần chạm vào vệt màu trùng với cây kim bên trong ô tròn. Mặc dù nghe có vẻ đơn giản nhưng tốc độ xoay liên tục được thay đổi, bạn phải sử dụng phản xạ nhanh nhạy của mình để thao tác chuẩn xác nhất.

 

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.