iOS

Tổng hợp 9 tựa game mới ra mắt đáng chú ý cho Android và iOS, kèm link tải miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng AppStore và Google Play đã cập nhật thêm khá nhiều trò chơi mới. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TECHRUM đã tổng hợp và tiếp tục chia sẻ 10 tựa game hấp dẫn nhất. Mời các bạn cùng xem và tải về chơi thử nhé. Nếu không thấy game trên iOS thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ nhé.

1. Marvel's Guardians of the Galaxy TTG

 


Mới đây, nhà phát triển game nổi tiếng Telltale Games đã tung ra phiên bản chính thức của Marvel's Guardians of the Galaxy TTG. , cùng Mad Titan, Thanos v.v... Cốt truyện của game dựa trên hành trình giải cứu giải ngân hà và chống lại việc thôn tính vũ trụ của ác nhân Thanos của những gương mặt quen thuộc như Star-Lord, Gamora, Drax, Groot, Rocket, đi kèm với những pha hành động, cháy nổ đẹp mắt.

 

 

2. CATS: Crash Arena Turbo Stars

 


Đây là một trò chơi khá ngộ nghĩnh. Trong game, bạn sẽ điều khiển một chú mèo với chiếc xe tự chế tham gia vào các cuộc thách đấu gây cấn. Qua mỗi vòng đấu, bạn có thể nâng cấp trang bị hoặc vũ khí của mình để tăng thêm sức mạnh, và khả năng tấn công đối phương tốt hơn.

 

 

3. Get Me Outta Here

 


Get Me Outta Here (đưa tôi ra khỏi đây) kể về một người đàn ông tỉnh dậy sau khi bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Anh ta phải cố gắng sống sót và chống lại những loài vật kỳ dị trước khi đội cứu hộ tới nơi.

 

 

4. Invert - A Minimal Puzzle Game

 

[​IMG]


Invert là một tựa game ghép hình tối giản dành cho những ai yêu thích thể loại trí tuệ, giúp kiểm tra não bộ bằng các câu đố logic và kiểu trò chơi Cube của Rubik.

 

 

5. Alone Planet

 


Alone Planet là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại phiêu lưu và giải đố. Trong game, bạn sẽ được đưa đến một hành tinh bí ẩn, nơi chỉ có mình bạn đối mặt với nhiều mê cung khác nhau và tìm cách vượt qua các cạm bẫy.

 

 

6. Falling Plank

 


Falling Plank là một trò chơi mang tính thử thách cao. Bạn phải tận dụng khả năng phản xạ của mình để điều khiển tấm ván đang rơi xuống với tốc độ cao, tránh va phải các vật cản và đạt thành tích cao nhất trên bản xếp hạng thế giới.

 

 

7. Evergrow: Paper Forest

 


Evergrow: Paper Forest là một tựa game Puzzle có tính thử thách cao với lối chơi độc đáo. Mục tiêu chính của bạn là giúp phát triển một khu rừng bằng giấy thủ công càng to càng tốt.

 

 

8. Real Boxing Manny Pacquiao

 


Như tên gọi của nó, bạn sẽ khó tìm được một tựa game đối kháng tốt hơn Real Boxing Manny Pacquiao cho thiết bị di động của mình. Với lối chơi cuốn hút cùng giao diện trực quan và những pha quyền thuật mạnh mẽ sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời.

 

 

9. Happy Racing - Top Wheels Game

 


Nghe các tên chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng đây là một tựa game vui vẻ! Tuy nhiên, bạn sẽ phải bất ngờ bởi trong suốt quãng đường đi chẳng có gì vui vẻ ngoài những cạm bẫy chết người như bom, nưa đá, bị cung bắn, bị hóa chất đổ lên người v.v....

 

 

Nguồn: Pocketgamer, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều