iOS

[21/10/17] Nhanh tay tải về 11 ứng dụng và game trị giá 21 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TECHRUM xin gửi tới các bạn danh sách 11 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Trong đó bao gồm một số cái tên nổi bật như Make A Call (giả lập cuộc gọi), Today's List (giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày), My Calculator (tạo vùng an toàn để ẩn ảnh hoặc video nhạy cảm) hay BlackCam (ứng dụng chụp ảnh cảnh quan tuyệt đẹp) v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí


1. Make A Call - Fake Call play with Global Users (0,99 USD)

 

[​IMG]


Make A Call là một ứng dụng giả lập cuộc gọi để thoát khỏi cuộc trò chuyện nhàm chán, đi nhậu muốn trốn về hay là tìm một lý do chính đáng nào đó để ra ngoài v.v...

 

 

2. Remote KeyPad for Mac (0,99 USD)

 

[​IMG]


Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng iPhone hoặc iPad như một bàn tính phụ cho chiếc máy tính Mac của mình. Điểm đặc biệt nhất của Remote KeyPad for Mac là khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa NumPad và KeyPad.

 

 

3. Gif Me! Camera (1,99 USD)

 

[​IMG]


Gif Me! Camera là một trong những ứng dụng tốt nhất để tạo ra ảnh GIF. Bạn có thể sử dụng hình ảnh được lưu trong thiết bị để tạo ra những bức ảnh GIF hoặc chuyển đổi trực tiếp video ghi lại từ camera của thiết bị lên tới 14s. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp một số bộ lọc sinh động và nhiều phông chữ xnh xắn để làm đẹp cho bức ảnh.

 

 

4. BlackCam - Black&White Camera (1,99 USD)

 

[​IMG]


BlackCam giúp bạn chụp ảnh cảnh quan tuyệt đẹp bằng màu trắng đen với nhiều bộ lọc lens khác nhau, thiết lập bộ lọc chuyển đổi chuyên nghiệp hoặc thêm hình minh họa đen lên bức ảnh hiện tại của bạn, v.v...

 

 

5. Sketch Me! Sketch&Cartoon (1,99 USD)

 

[​IMG]


Sketch Me sẽ giúp biến các bức ảnh của bạn thành bản vẽ, phim hoạt hình hoặc hình ảnh phác họa trong một chạm để tạo ra các bức ảnh nghệ thuật. Sketch Me có 19 hiệu ứng đầy đủ và dễ sử dụng. Nhiều hiệu ứng thú vị và nghệ thuật thường không tìm thấy ở nơi khác có thể dễ dàng áp dụng cho các bức ảnh của bạn. Bạn có thể tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản, v.v...

 

 

6. Phoenix Photo Editor (0,99 USD)

 

[​IMG]


Phoenix cũng là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh rất hay, cho phép xuất ảnh độ phân giải đến 3000 x 3000 pixel. Phoenix Photo Editor HD cung cấp rất nhiều công cụ và hiệu ứng độc đáo để người dùng tha hồ lựa chọn. Sau khi có bức ảnh vừa ý, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ tác phẩm của mình qua email, hay qua các mạng xã hội thông dụng được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

 

 

7. Today's List: daily to do list (0,99 USD)

 

[​IMG]


Today's List là một công cụ đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày hoặc thiết lập và quản lý tác vụ nhằm nâng cao khả năng hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả.

 

 

8. Remote Drive for Mac (2,99 USD)

 

[​IMG]


Remote Drive là một ứng dụng USB ảo và quản lý file cho iPhone và iPad. Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng các tập tin giữa iPhone, iPad và Mac thông qua Wi-Fi. Stream video từ Mac hoặc chạy video offline.

 

 

9. My Calculator - Hide photos and videos (2,99 USD)

 

[​IMG]


My Calculator sẽ giúp bạn ẩn đi những bức ảnh hoặc video nhạy cảm đằng sau một giao diện máy tính như thật. Để mở ra, người dùng phải nhập vào mật khẩu bí mật đã thiết lập trước đó.

 

 

10. Fastclip - photo/video slideshow creater (1,99 USD)

 

[​IMG]


Fastclip là một ứng dụng đa chức năng, có thể giúp người dùng tạo ra đoạn video hoặc slideshow cực kỳ nhanh chóng bằng cách kết hợp video, ảnh và các bài nhạc.

 

 

# Trò chơi đang được miễn phí


11. Super Lines (2,99 USD)

 

[​IMG]


Super Lines thuộc thể loại game cổ điển với lối chơi giống như Rắn săn mồi (Snake) cùng bốn chế độ chơi khác nhau. Theo đó, bạn chỉ cần chạm và đổi hướng di chuyển của đường kẻ màu trên màn hình.

 

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.