iOS

[21/07/17] Nhanh tay tải về 12 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 35 USD

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. Meme Maker Memely - Meme Generator & Meme Creator (1,99 USD)

 

[​IMG]


Với Meme Maker, bạn có thể tạo ngay cho mình một hình ảnh tương tự. Ứng dụng cung cấp chức năng chụp trực tiếp hoặc chọn hình từ album, sau đó tùy chỉnh tên tùy thích và cả hiệu ứng trắng đen. Ngay sau đó, chia sẻ ngay hình ảnh của mình qua các trang mạng xã hội.

 

 

2. PaintVideo - Animate Paint on Video (4,99 USD)

 

[​IMG]


Paint Video là một ứng dụng cho phép bạn vẽ những hình ảnh, viết chữ, làm mờ hoặc thêm đoạn nhạc vào video.Sau khi được người dùng sáng tạo xong, video có thể được chia sẻ lên Facebook, Instagram, Youtube,...

 

 

3. Instamemo - Writing on photos, keeping moments. (0,99 USD)

 

[​IMG]


Instamemo là một ứng dụng ghi nhớ tuyệt đẹp, cho phép bạn tạo ra một "cuốn nhật ký" bằng hình ảnh hoặc chữ viết tay nếu muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đính kèm vào Instamemo địa chỉ đường hay liên kết trang web v.v...

 

 

4. Alti - Minimalist Travel Altimeter & Compass (4,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là ứng dụng la bàn dành cho iOS. Alti có thiết kế theo phong cách tối giản rất đẹp mắt. Giao diện của ứng dụng rât thân thiệt, dễ sử dụng và người dùng sẽ nhanh chóng làm quen chỉ sau một ít thời gian.

 

 

5. Car Club:Tuning Storm (1,99 USD)

 

[​IMG]


Car Club - Tuning Storm là tựa game đua xe vượt địa hình với đồ họa hấp dẫn, nhiều loại siêu xe chỉ xuất hiện trong phim ảnh và được xếp hạng khá cao từ phía người dùng.

 

 

6. Mystery of Fortune 2 (0,99 USD)

 

[​IMG]


Mystery of Fortune 2 là một tựa game kết hợp giữa chiến thuật và nhập vai khá thú vị. Trò chơi này cung cấp cho bạn hơn 25 nhân vật chính diện và 35 kẻ thù bạn phải đối mặt. Ngoài ra, còn có một loạt các công cụ để làm và các cấp độ để hoàn thành.

 

 

7. Blicke (0,99 USD)

 

[​IMG]


Blicke là một tựa game giải đố khá thú vị, nhiệm vụ của bạn là định hướng các khối gạch đến những vị trí cùng màu luôn thay đổi theo mỗi màn chơi. Bạn cần lưu ý rằng, càng về sau mức độ khó càng tăng lên.

 

 

8. Reckless Racing HD (0,99 USD)

 

[​IMG]


Reckless Racing HD là game đua xe với góc nhìn từ trên xuống khá lạ mắt. Game từng đạt được một số giải thưởng danh giá và hiện đang được miễn phí. Nếu là người đam mê đua xe và đang tìm một trò chơi lạ lẫm nhưng không kém phần hấp dẫn thì Reckless Racing HD chính là thứ mà bạn đang cần.

 

 

9. QuickClip | Clipboard Manager (0,99 USD)

 

[​IMG]


QuickClip được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng để quản lý các clipboard, bạn có thể truy cập trực tiếp từ Widget, hỗ trợ iCould Sync, không quảng cáo. Ứng dụng yêu cầu bạn sử dụng các thiết bị cài sẵn iOS từ 7.0 trở lên

 

 

10. Neptune Notes (4,99 USD)

 

[​IMG]


Nghe tên chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến loại dầu ăn phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, đây lại là một ứng dụng ghi chú, cho phép người dùng dễ dàng phác thảo một ý tưởng nào đó.

 

 

11. VectorPaper+ - Pro illustrator for iPhone (0,99 USD)

 

[​IMG]


Đúng như tên gọi, VectorPaper+ là một ứng dụng cho phép người dùng tạo ra các bản vẽ hoặc phảo bằng Vector, phù hợp với những ai chuyên về thiết kế đồ họa.

 

 

12. Funnyfy 2 - Make any video funny (9,99 USD)

 

[​IMG]


Funnyfy 2 là một trình biên tập video đơn giản và hỗ trợ thực hiện thao tác nhanh nhất từ trước đến nay. Bạn có thể dễ dàng thêm vào các nội dung theo ý muốn và lưu trữ trực tiếp vào camera roll.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.