iOS

[17/07/17] Nhanh tay tải về 9 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 23 USD

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. Flashback - Sci-Fi Style Calendar (1,99 USD)

[​IMG]

Flashback sẽ mang đến cho bạn một ứng dụng lịch với phong cách thiết kế của tương lai, giống như được lấy ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng cực kỳ ấn tượng.

 

 

2. Crazy Circle Color Switch Dots (0,99 USD)

[​IMG]

Một tựa game vui vẻ và đầy tính chất "gây nghiện" dành cho những ai muốn giết thời gian! Có hơn 1200 cấp độ thử thách với mức khó khác nhau để bạn vượt qua.

 

 

3. Space Story (4,99 USD)

[​IMG]

Space Story sẽ cung cấp cho bạn một chiếc phi thuyền, được trang bị nhiều loại vũ khí để cùng chiến đấu với kẻ thù trên suốt đường bay của mình. Phiêu lưu ngoài không gian đôi khi cũng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn.

 

 

4. Oldify - Old Face App (0,99 USD)

[​IMG]

Nếu bạn đang cảm thấy tò mò về nhan sắc của mình trước đây và sau 20 năm nữa trông như thế nào? Ứng dụng Oldify - Old Face App sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng.

 

 

5. RGBY Challenge - Left Brain vs. Right Brain (4,99 USD)

[​IMG]

RGBY Challenge là một trò chơi khá đơn giản nhưng lại có khả năng gây nghiện khá cao. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là thực hiện các thao tác trên màn hình cảm ứng điện thoại theo đúng với yêu cầu của mỗi màn chơi.

 

 

6. Levitagram - Levitation Photo Camera for Dummies! (1,99 USD)

[​IMG]

Ứng dụng này giúp bạn có những tấm ảnh “bay bổng” đầy nghệ thuật mà không đòi hỏi bạn phải có khả năng Photoshop. Tất cả những gì bạn cần là chiếc điện thoại. Đơn giản mà nói thì Levitagram sẽ chụp hai bức ảnh và ghép chúng lại với nhau để bạn có bức ảnh như đang lơ lửng giữa không trung.

 

 

7. Cassette Gold (0,99 USD)

[​IMG]

Cassette Gold là một ứng dụng chơi nhạc với giao diện được thiết kế như chiếc cassette thời xa xưa, phù hợp với những ai thích phong cách hoài cổ hoặc những giá trị xưa cũ!

 

 

8. TeeVee 3 (2,99 USD)

[​IMG]

TeeVee 3 là ứng dụng giúp người dùng dễ dàng theo dõi các kênh truyền hình ưa thích ngay trên thiết bị sử dụng nền tảng iOS của Apple. Bạn có thể thấy danh sách tất cả các kênh, chọn lọc và sắp xếp các show yêu thích tại mục "trending list of shows".

 

 

9. DriveBox HD - Vehicle Infotainment & Navigation (2,99 USD)

[​IMG]

DriveBox HD từng đạt giải thưởng thiết kế độ phá và sáng tạo nhất năm 2014, cung cấp cho người dùng sự tương tác thông minh giữa điện thoại với các loại xe ô tô mà chúng ta sử dụng hằng ngày.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.