iOS

[16/10/17] Nhanh tay tải về 10 ứng dụng và game trị giá 12 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Như thường lệ, mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một số trò chơi và ứng dụng trả phí đang được miễn phí cho thiết bị iOS. Hôm nay có khá nhiều app thú vị như Today's List (giúp tạo danh sách To-Do hằng ngày), Armor (chặn quảng cáo và các nội dung không lành mạnh), Meditation Relax sounds hay REFLKT Photo Mirror Image Symmetry Abstract App (app hỗ trợ chụp ảnh phản chiếu) v.v... Mời các bạn xem thêm trong bài viết và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí


1. Night Web Browser by Alex (0,99 USD)

 

[​IMG]


Night Web Browser by Alex là một trong những trình duyệt web dành cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại vào ban đêm, giúp bảo vệ mắt và giảm bớt tình trạng mất ngủ do ánh sáng màn hình phát ra.

 

 

2. Today's List: daily to do list (0,99 USD)

 

[​IMG]


Today's List là một công cụ đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày hoặc thiết lập và quản lý tác vụ nhằm nâng cao khả năng hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả.

 

 

3. Meditation: Relax sounds (0,99 USD)

 

[​IMG]


Meditation Relax sounds là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

 

 

4. Armor - block adult content & ads in your browser. (0,99 USD)

 

[​IMG]


Armor là một ứng dụng bảo mật trong suốt quá trình duyệt web của người dùng iOS. Tính năng nổi bật nhất là chặn quảng cáo và các nội dung đồi trụy, nhằm tăng tốc độ tải trang và giảm bớt những thứ phiền phức trên màn hình thiết bị.

 

 

5. RemindMeAt (0,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là một trong những ứng dụng ghi chút tốt nhất dành cho thiết bị iOS. RemindMeAt có thể nhắc nhở bạn làm một điều gì đó tại một thời điểm cụ thể và các nội dung nhắc nhở đã được thiết lập trước đó.

 

 

6. REFLKT Photo Mirror Image Symmetry Abstract App (1,99 USD)

 

[​IMG]


REFLKT Photo Mirror Image Symmetry Abstract App là một ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh phản chiếu tuyệt vời nhất hiện nay, phù hợp với những ai yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh di động.

 

 

7. Cassette Gold (0,99 USD)

 

[​IMG]


Cassette Gold là một ứng dụng chơi nhạc với giao diện được thiết kế như chiếc cassette thời xa xưa, phù hợp với những ai thích phong cách hoài cổ hoặc những giá trị xưa cũ!

 

 

# Trò chơi đang được miễn phí


8. Office Story (3,99 USD)

 


Office Story là một tựa game quản lý văn phòng hấp dẫn, người chơi sẽ được trải nghiệm thú vị với công việc lãnh đạo một công ty và kiểm soát toàn bộ thế giới trong thị trường di động trên iOS. Nhiệm vụ của bạn là phát triển công ty lên một tầm cao mới với tầm cỡ quốc tế, bằng một khoản vốn ít ỏi để chỉnh sửa văn phòng và thuê thêm nhân viên.

 

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều