iOS

[15/10/17] Nhanh tay tải về 10 ứng dụng và game trị giá 17 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hiện tại trên của hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí một số ứng dụng khá hay. Trong đó có ba bộ stickers cực kỳ dễ thương và giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình theo cách vui vẻ nhằm khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay lựa cho mình một vài "món" trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí


1. QR Code Reader for iPhone & iPad (0,99 USD)

 

[​IMG]


Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.

 

 

2. Moomijis Moomin Stickers (0,99 USD)

 

[​IMG]


Bộ sticker cực kỳ dễ thương dành cho iMessage, có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình theo cách vui vẻ và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

 

 

3. Qmoji (0,99 USD)

 

[​IMG]


Một bàn phím chứa các kí tự đặc biệt giống như các phím Emoji. Điều tuyệt vời nhất chính là bạn có thể sử dụng Qmoji trực tiếp từ các ứng dụng phổ biến như: tin nhắn sms, Facebook, Twitter, Notes, Viber, Whatsapp, Snapchat,... hoặc bất kì ứng dụng nào sử dụng bàn phím bình thường thì đều có thể dùng Qmoji.

 

 

4. Fontz App: Add Captions, Love, Text, Quotes & Typography To Your Photos (2,99 USD)

 

[​IMG]


Fontz App là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép người dùng thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

 

5. Donuts - Widget Photos (0,99 USD)

 

[​IMG]


Donuts cho phép người dùng tìm nhanh hình ảnh theo từng chủ đề được chỉ định thông qua thẻ tag. Đặc biệt là các thẻ này sẽ hiển thị trực tiếp trên widget để giúp giảm bớt các thao tác phải thực hiện.

 

 

6. Message Card - Add Stickers, Filters & Text (1,99 USD)

 

[​IMG]


Message Card là một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, cung cấp cho người dùng hơn 100 bộ lọc màu theo phong cách nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, 120 khung ảnh ghép, 600 loại stickers vui nhộn và hơn 200 phông chữ đẹp mắt khác. Tuy nhiên, ứng dụng này hiện chỉ miễn phí bản cài đặt!

 

 

7. にゃんこステッカー (0,99 USD)

 

[​IMG]


Bộ sticker lấy chủ đề về những chú méo cực kỳ dễ thương dành cho iMessage, có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình theo cách vui vẻ và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

 

 

8. AirDisk Pro (1,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.

 

 

# Trò chơi đang được miễn phí


9. Ball Jump-up: Crossing River (1,99 USD)

 

[​IMG]


Với Ball Jump-up : Crossing River, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác hồi hộp và gây cấn cực kỳ thú vị. Trong game, bạn sẽ điều khiển một quả bóng vượt qua những địa hình phía trước và cố gắng dành được mức điểm cao nhất. Đây không phải là một trò chơi thách đố nhưng chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều khó khăn với từng cấp độ.

 

 

10. Flight Unlimited Las Vegas - Flight Simulator (2,99 USD)

 

[​IMG]


Tựa game khá thú vị với giao diện đồ họa cao, khi bạn có thể lái máy bay vòng quanh thành phố Las Vegas trong 8 chiếc máy bay độc đáo. Người chơi sẽ được khám phá thành phố hoặc bắt tay vào một chiến dịch để hoàn thành nhiệm vụ của Las Vegas Mob Boss.

 

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.