iOS

[15/06/17] Nhanh tay tải về 11 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 30 USD

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. Stage Pro: Interactive Whiteboard/Document Camera (4,99 USD)

 

[​IMG]


Stage Pro là một ứng dụng thuộc dạng ghi chú, cho phép người dùng tạo hoặc nhúng trực tiếp các nội dung văn bản hay sticker trên những bức ảnh một cách dể dàng và đẹp mắt.

 

 

2. Awesome Lists - To Do + Simple Checklists (3,99 USD)

 

[​IMG]


Awesome Lists là một ứng dụng tuyệt vời, cho phép tạo ra một danh sách các việc cần làm và chia sẻ với bất kì ai tham gia vào cuộc trò chuyện trên iMessage. Bạn có thể thêm quản lý các công việc trong gia đình với các thành viên, hay với bạn bè.

 

  • Awesome Lists - To Do + Simple Checklists on the App Store

 

3. Login Security (1,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng giúp người dùng lưu trữ và đảm bảo an toàn cho các loại tài khoản trực tuyến như Facebook, Gmail, Instagram v.v... Cực kỳ thích hợp dành cho bạn nào sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau.

 

  • Login Security on the App Store

 

4. RAMBOAT - Game of Shoot and Dash, Run and Jump (4,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là một trò chơi bắn súng với đồ hoạ đẹp mắt. Tham gia vào trò chơi, ngườ dùng sẽ hoá thân vào nhân vật Sylvester Stallone - một người đang điều khiển chiếc phi thuyền của mình trong không gian. Bạn sẽ chiến đấu và khám phá những vùng đất mới trong game. Ngoài ra, người chơi còn có thể nâng cấp và trang bị nhiều loại vũ khí hiện đại khác được nhà phát triển đưa vào ứng dụng của họ.

 

 

5. MemoMa - Everyday Note App (3,99 USD)

 

[​IMG]


MemoMa là ứng dụng giúp bạn dễ dàng ghi lại những ý tưởng, ghi chú, kế hoạch trực tiếp vào ứng dụng lịch trên iOS. Bạn có thể thêm ghi chú mới rất đơn giản, chỉ cần nhấn vào nút (+), hơn nữa bạn cũng có thể dùng MemoMa để thêm một sự kiện.

 

 

6. Windy ~ Sleep Relax Meditate & white noise sounds (1,99 USD)

 

[​IMG]


Windy, ứng dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc rơi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.

 

 

7. Thunderspace 5k ~ Focus, Sleep, Relax, Meditate in a thunderstorm with rain and nature sounds (2,99 USD)

 

[​IMG]


Thunderspace là ứng dụng thư giãn, giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc, hay giúp đi vào giấc ngủ dễ hơn. Thunderspace, như cái tên, sẽ tạo ra những hiệu ứng âm thanh 3D của một cơn bão, có thể nhiều người không thích bão, nhưng với nhiều người khác, âm thanh sấm chớp và mưa rì rào có thể giúp họ cảm thấy cực kỳ thoải mái và Thunderspace là ứng dụng dành cho họ.

 

 

8. Mojidog (0,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng cung cấp cho người dùng một số loại stickers hình cún con cực kỳ dễ thường và đáng yêu, có thể giúp cuộc trò chuyện của bạn trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

 

 

9. Binoculars (1,99 USD)

 

[​IMG]


Binoculars là một ứng dụng chụp ảnh tuyệt vời, có thể sử đạt tới chất lượng 32x Photo-Quality Zoom. Mỗi một bức ảnh sau khi chụp đều được xác định vị trí và ghi nhớ thông qua vệ tinh.

 

 

10. Epica 2 Pro – full featured epic camera (1,99 USD)

 

[​IMG]


Epica 2 Pro là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa mọi định dạng hình ảnh hiện nay với hàng loạt các chủ đề mẫu như: Monster, tưởng tượng, Fun, Holiday, Magic, Beard, động vật, du lịch, Wings, Demon, mũ,... Hãy dành tặng cho người thân, bạn bè những hình ảnh độc đáo, lạ mắt bằng cách nhanh tay tải ứng dụng này về thiết bị của mình ngay bây giờ.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều