iOS

[14/05] Nhanh tay tải về 15 ứng dụng dành cho iOS tổng trị giá 43 USD đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn"
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. Drawing Grid & Outline Tracing by Myvinchy (3,99 USD)

 

[​IMG]


Myvinchy là một công cụ vẽ được thử nghiệm trước khi phát hành chính thức từ các nhà thiết kế, nghệ sĩ và sinh viên mỹ thuật. Giao diện đơn giản của ứng dụng giúp cho người dùng dễ dàng thực hiện thao tác để tạo ra những phác thảo hoàn hảo nhất.

 

 

2. Battery Charge View (0,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng này cũng không có gì đặc biệt ngoài khả năng tạo hiệu ứng sạc pin đẹp mắt hơn. Một số thiết bị Android hiện nay cũng tích hợp sẵn hiệu ứng này vào máy mà không cần cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.

 

 

3. Ruler Box - Measure Tools,Learn Rulers (0,99 USD)

 

[​IMG]


Ruler Box sẽ giúp biến chiếc smartphone của bạn trở thành một loại thước đo đa năng theo chiều dài hoặc dọc khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.

 

 

4. Studio Music Player | 48 band equalizer + lyrics (10,99 USD)

 

[​IMG]


Studio Music Player là cách đơn giản để bạn có thể chơi nhạc trên các thiết bị iOS và điều chỉnh EQ thay đổi âm thanh sao cho vừa ý nhất. Nếu nghe nhạc thấy không hay lắm thì nên thử cái này để cải thiện nhé.

 

 

5. Where To Go? - Find Points of Interest using GPS. (2,99 USD)

 

[​IMG]


Where to Go? là một ứng dụng cung cấp cho người dùng rất nhiều thông tin về những địa điểm nên đến, các địa chỉ cửa hàng, siêu thị và thời gian mở cửa ở khu vực xung quanh bạn.

 

 

6. Color Design (1,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng Color Design là một công cụ cần thiết đối với bất kỳ nhà thiết kế nào, cung cấp các loại mã màu sắc đẹp mắt đang được chú ý nhất hoặc tùy theo từng xu hướng của người dùng.

 

  • Color Design on the App Store

 

7. Metronome M1 (1,99 USD)

 

[​IMG]


Metronome M1 là một ứng dụng cân chỉnh âm thanh hoặc tempo chính xác với giao diện người dùng thân thiện và nhiều tính năng tiện ích. Chắc chắn sẽ phù hợp với những ai làm về sáng tác âm nhạc hoặc hòa âm phối khí v.v...

 

 

8. My Rec - Audio Recorder (0,99 USD)

 

[​IMG]


My Rec là một ứng dụng ghi âm và quản lý các ghi âm, người dùng có thể ghi âm một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay trên thiết bị iPhone, iPad hay ngay cả chiếc Apple Watch của mình.

 

 

9. Audrey - capture every detail (2,99 USD) - tiếp tục miễn phí, bỏ qua nếu bạn tải rồi nhé

 

[​IMG]


Audrey là một ứng dụng giúp bạn tạo ra những bức ảnh selfie thật hoàn hảo. Nó cũng giúp bạn chỉnh sửa các hình ảnh bằng giọng nói và xác định bất kỳ đối tượng nào.

 

 

10. WeCal (2,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng giúp bạn phân loại, quản lý, tạo nhóm công việc theo từng ngày một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. Điểm đặc biệt của WeCal là giao diện trực quan, thiết kế giống như một bộ lịch thật sự.

 

 

11. Tiny Runner (0,99 USD)

 

[​IMG]


Tiny Runner là tựa game có lối chơi và đồ họa tương tự với game kinh điển Super Mario, nhưng với những màn chơi mới lạ, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn giờ phút thư giãn thoải mái.

 

 

12. Flick Soccer 3D (1,99 USD)

 

[​IMG]


Nếu bạn đã từng nghiện trò ném giấy thì tựa Game này cũng tương tự như thế ngoài trừ việc khác biệt là đưa banh vào khung thành. Sự đơn giản của trò chơi này điểm nổi bật khiến người chơi hứng thú.

 

 

13. Rhythm Pad (2,99 USD)

 

[​IMG]


Rhythm Pad là một ứng dụng hấp dẫn cho phép người dùng dễ dàng chơi nhạc cụ trống với nhiều bộ âm thanh khác nhau để bạn thỏa sức thể hiện ngay trên thiết bị iOS của mình.

 

 

14. System Activity Monitor - Battery, Free Memory (0,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


SYStem Activity Monitor Security cung cấp cho bạn khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ trai của pin v.v...

 

 

15. Frugi - Personal Finance Manager to Track your Budget, Expenses, Income and Future Reminder (4,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Sử dụng Frugi sẽ giúp việc quản lý thu chi hằng ngày của bạn trở nên đơn giản và khoa học hơn. Ứng dụng được thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận ngay với những người dùng lần đầu. Ngoài ra, ứng dụng còn được trang bị rất nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp như: hỗ trợ nhiều loại lịch, sử dụng tag và tìm kiếm tuỳ chỉnh...

 

  • Frugi - Personal Finance Manager to Track your Budget, Expenses, Income and Future Reminder on the App Store

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.