iOS

[13/07/17] Nhanh tay tải về 9 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 24 USD

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. FileCalendar – Manage events & files, write notes (1,99 USD)

 

[​IMG]


FileCalendar là một ứng dụng cực kỳ hữu ích, cho phép bạn đính kèm hơn 20 loại tập tin hoặc các số liên lạc vào mỗi sự kiện giúp thay đổi cách tạo lịch hẹn hoặc lời nhắc trên thiết bị.

 

 

2. Remote Drive Pro for Mac (2,99 USD)

 

[​IMG]


Remote Drive là một ứng dụng USB ảo và quản lý file cho iPhone và iPad. Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng các tập tin giữa iPhone, iPad và Mac thông qua Wi-Fi. Stream video từ Mac hoặc chạy video offline.

 

 

3. FlipShare - One shot, one moment, one finger (0,99 USD)

 

[​IMG]


FlipShare là ứng dụng camera đầu tiên cho phép sử dụng các tính năng bằng cảm ứng 3D Touch. Giúp người dùng dễ dàng mở nhanh công cụ cần thiết hoặc bắt kịp một khung hình đẹp mắt vô tình gặp được.

 

 

4. PRO Screen - Custom Home Screen and Lock Screen Wallpapers For iPhone, iPod Touch and iPad (2,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Thông thường, để thêm khung viền vào một số chi tiết trên màn hình thiết bị như đồng hồ, icon ứng dụng hoặc thanh trượt để mở khóa, bắt buộc bạn phải Jailbreak máy. Tuy nhiên, PRO Screen sẽ giải quyết vấn đề đó một cách dễ dàng với kho hình nền kèm khung viền cực kỳ đẹp mắt.

 

 

5. Bokeh - Colorful & Beautiful Lights by PhotoJus (2,99 USD)

 

[​IMG]


Bokeh - Colorful & Beautiful Lights là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với những tính năng cơ bản, cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng Bokeh giúp biến bức ảnh chụp của bạn trở nên đẹp mắt và lung linh hơn.

 

 

6. Epica + Epica 2 Pro (3,99 USD)

 

[​IMG]


Epica Pro là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa mọi định dạng hình ảnh hiện nay với hàng loạt các chủ đề mẫu như: Monster, tưởng tượng, Fun, Holiday, Magic, Beard, động vật, du lịch, Wings, Demon, mũ,... Hãy dành tặng cho người thân, bạn bè những hình ảnh độc đáo, lạ mắt bằng cách nhanh tay tải ứng dụng này về thiết bị của mình ngay bây giờ.

 

 

7. Equalizer+ Pro Music Player and Volume Booster (3,99 USD)

 

[​IMG]


Một ứng dụng khác hỗ trợ nghe nhạc tuyệt vời trên các thiết bị iOS, cho phép người sử dụng cải thiện chất lượng âm thanh với 11 bộ lọc tùy chọn. Bên cạnh đó Equalizer còn hỗ trợ thêm các hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.

 

 

8. Daedalus Touch – Text Editor for iCloud (0,99 USD)

 

[​IMG]


Daedalus Touch là một trình chỉnh sửa văn bản mà không cần danh sách tập tin hay bất kỳ thư mục chứa tài liệu theo cách cổ điển. Rất đơn giản, bạn chỉ cần xếp chồng các trang giấy với nhau để tiến hành chỉnh sửa.

 

 

9. Thunderspace 5k ~ Focus, Sleep, Relax, Meditate in a thunderstorm with rain and nature sounds (2,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Thunderspace là ứng dụng thư giãn, giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc, hay giúp đi vào giấc ngủ dễ hơn. Thunderspace, như cái tên, sẽ tạo ra những hiệu ứng âm thanh 3D của một cơn bão, có thể nhiều người không thích bão, nhưng với nhiều người khác, âm thanh sấm chớp và mưa rì rào có thể giúp họ cảm thấy cực kỳ thoải mái và Thunderspace là ứng dụng dành cho họ.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều