iOS

[12/10/17] Nhanh tay tải về 13 ứng dụng và game trị giá 32 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 13 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 32 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí


1. Remote KeyPad for Mac (0,99 USD)

 

[​IMG]


Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng iPhone hoặc iPad như một bàn tính phụ cho chiếc máy tính Mac của mình. Điểm đặc biệt nhất của Remote KeyPad for Mac là khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa NumPad và KeyPad.

 

 

2. MovieSpirit - Movie Maker Pro (9,99 USD)

 

[​IMG]


MovieSpirit là một ứng dụng làm video khá chuyên nghiệp dành cho iOS. Trong MovieSpiri, bạn có thể phối hợp hàng tá các yếu tố như video, ảnh, text, nhạc và giọng nói để tạo thành đoạn phim mình ưng ý.

 

 

3. PXL makes a collage photo. Wonderful mosaic art (1,99 USD)

 

[​IMG]


Hãy biến bức ảnh chụp bình thường của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật với PXL makes a collage photo. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ cùng các hiệu ứng hình ảnh để bạn lựa chọn.

 

 

4. Retro Maker - Photo Editor & Blender : Best Filter Edits Plus Awesome FX (2,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh Retro Maker sẽ cung cấp cho bạn những bộ lọc màu phù hợp để khơi gợi lại ký ức như retro, nếp nhăn, trầy xước, đen trắng, ám vàng, phim, 8mm v.v...

 

 

5. After Frame 365 (1,99 USD)

 

[​IMG]


After Frame 365 Pro là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.

 

 

6. Rude TimeTable (0,99 USD)

 

[​IMG]


Rude TimeTable là một ứng dụng cho phép người dùng tạo và xem các thời gian biểu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cực kỳ hữu ích với Sinh viên, Nhân viên văn phòng và những ai thường xuyên phải ghi nhớ công việc trong ngày.

 

 

7. Layout Camera Collage - photo collage maker & photo editor (1,99 USD)

 

[​IMG]


Nếu bạn muốn tạo ra những layout ảnh đẹp mắt và ấn tượng thì không nên bỏ qua ứng dụng Layout Camera Collage này. Có hàng trăm kiểu layout khác nhau để bạn chọn lựa kèm các hiệu ứng thú vị nữa nhé.

 

 

8. Photo Poster - Photo Effects & Cool Image Filters for Instagram Snapchat Prisma (1,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng Photo Poster cho phép người dùng tạo những tấm ảnh poster đẹp mắt, chèn chữ, tạo bộ sưu tập hoặc thay đổi màu sắc của bức ảnh với rất nhiều bộ lọc đẹp mắt khác.

 

 

9. Pro Collage Creator – Add beautiful text & artwork to photos (1,99 USD)

 

[​IMG]


Pro Collage Creator Đó là một cách dễ dàng nhất để nâng cấp bức ảnh của bạn, giúp cho nó đẹp mặt hơn với các bộ lọc màu, hiệu ứng, kiểu chữ, nhãn dán v.v...

 

 

10. Olli by Tinrocket (1,99 USD)

 


[​IMG]


Với Olli by Tinrocket, bạn có thể biến những khoảnh khắc hàng ngày của bạn thành một tác phẩm đậm chất nghệ thuật, giống như được vẽ bằng tay vậy. Có khá nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu để bạn lựa chọn.

 

 

# Trò chơi đang được miễn phí


11. Fox Eats Chicks (0,99 USD)

 

[​IMG]


Fox Eats Chicks chỉ đơn thuần là một tựa game giải trí, sở hữu giao diện đơn giản với phong cách 8-bit cổ điển. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

 

 

12. Circle Flip Pro (1,99 USD)

 

[​IMG]


Circle Flip là một trò chơi khó nhưng có khả năng gây nghiện cực cao. Trong game, bạn phải liên tục di chuyển vào trong - ra ngoài vòng tròn để tránh các vật cản nguy hiểm. Điểm nhấn của Circle Flip là thiết kế đẹp mắt, đi kèm với những bài hát hay nhất của Nicholas Benedek.

 

 

13. Color Circle Pro (1,99 USD)

 

[​IMG]


Color Circle Pro là một tựa game nhỏ nhưng đầy tính thử thách, yêu cầu bạn phải di chuyển viên bi để ăn viên kim cương bên trong tâm một hình tròn. Điểm thú vị nhất nằm ở chỗ màu sắc của biên bi phải phù hợp với vòng tròn và tốc độ xoay của vòng tròn đó sẽ thay đổi tùy theo từng cấp độ.

 

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.