iOS

[11/8/17] Nhanh tay tải về 7 ứng dụng trị giá 19 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Vui lòng đọc trước nội dung này!

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. No Gravity (1,99 USD)

 

[​IMG]


Trong No Granvity, bạn sẽ cần dây thần kinh thép và trái tim mạnh mẽ để bay xung quanh những trưỡng ngại vật cực kỳ nguy hiểm, đối mặt với rất nhiều kẻ địch để hoàn thành sứ mệnh và bảo vệ hành tinh của mình.

 

 

2. Extreme Week Calendar (1,99 USD)

 

[​IMG]


Week Calendar là một ứng dụng lịch đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích dành cho các thiết bị sử dụng nền tảng iOS. Giao diện của phần mềm cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về những công việc cần thực hiện trong một tuần. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem nội dung chi tiết của từng sự kiện và thực hiện nhiều tùy chỉnh khác nhau mà họ không thể tìm thấy trên ứng dụng Calendar mặc định của Apple.

 

 

3. Quantum Revenge (1,99 USD)

 

[​IMG]


Quantum Revenge là một tựa game chiến đấu giả lập không gian ba chiều có đồ họa đẹp mắt. Bạn sẽ được tham gia 20 chiến dịch. Càng ghi nhiều chiến công, bạn càng mở khóa được nhiều nội dung trong game để có được các loại vũ khí và robot mới.

 

 

4. intoLive Pro - turn your video into Live Photos (2,99 USD)

 

[​IMG]


intoLive Pro cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh nền Live từ video hoặc ảnh GIF đang lưu trữ trên thiết bị. Các thao tác được thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

 

 

5. 3D Earth - weather and forecast (3,99 USD)

 

[​IMG]


Earth 3D là một ứng dụng đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo tiết.

 

 

6. Bulk Up! - Strength training & nutrition (3,99 USD)

 

[​IMG]


Nếu bạn đang nuôi dưỡng một giấc mở sáu múi thì Bulk Up! là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ứng dụng này sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết từ bài tập Gym, chế độ ăn uống cho đến thời gian ngủ nghỉ và sinh hoạt cá nhân.

 

 

7. Wifi Widget - See, Test, and Share Wi-Fi (1,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng này sẽ cung cấp một loại Widget hiển thị WiFi đã kết nối. Cho phép người dùng xem tên, kiểm tra tín hiệu mạng hoặc chia sẻ mật khẩu với người khác thông qua tin nhắn một cách dễ dàng.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.