Android

Nhanh tay tải 11 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay mình tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

 

 

1. Krix Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 22.000đ)

 


Krix sở hữu hơn 2250 icon chất lượng cao được thiết kế theo hình vuôn bo tròn góc khá bắt mắt. Gói biểu tượng này hoạt động tốt trên các launcher như Nova, Apex, Holo, Next, CM Theme Chooser, LG Home, Sony Home v.v...

 

 

2. Redox - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 22.000đ)

 

[​IMG]


Redox sở hữu hơn 2300 icon chất lượng cao được thiết kế theo hình tròn cực kỳ quyến rũ. Gói biểu tượng này hoạt động tốt trên các launcher như Nova, Apex, Holo, Next, CM Theme Chooser, LG Home, Sony Home v.v...

 

 

3. Survival Simulator 3D Pro (Miễn phí | Giá gốc: 12.000đ)

 

[​IMG]


Survival Simulator là một trong những tựa game sinh tồn hay nhất từ nhà phát triển Survival Worlds Apps. Nếu bạn yêu thích thể loại này thì đây là một cơ hội tốt để sở hữu phiên bản Pro hoàn toàn miễn phí nhé.

 

 

4. klocki (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)

 


Đây là một trò chơi thư giãn, được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau. Mục tiêu của bạn là liên kết các đường kẻ lại với nhay tạo thành một nét vẽ liền mạch. Nhạc và âm thanh êm dịu được thực hiện bởi Wojciech Wasiak.

 

 

5. Zenge (Miễn phí | Giá gốc: 10.000đ)

 

>


Zenge là tựa game mobile được Hamster Games Lab sản xuất. Trò chơi là 1 chuyến hành trình phiêu lưu của Eon - một du khách cô đơn đang bị mắc kẹt vào một chiều không gian khác và không thể di chuyển. Vì thế, nhiệm vụ của bạn sẽ là hỗ trợ anh ta bằng mọi cách có thể để thoát khỏi nơi này.

 

 

6. Armpit Hero: VIP (Miễn phí | Giá gốc: 20.000đ)

 


Tựa game hành động RPG hấp dẫn với hệ thống chiến đấu tự động, rất nhiều kỹ năng đẹp mắt và những pha ra đòn liên tiếp. Liệu bạn có thể trở thành người mạnh nhất trong game? hãy khám phá điều đó cùng Armpit Hero nhé.

 

 

7. VR Space: The Last Mission (Miễn phí | Giá gốc: 48.000đ)

 


VR Space: The Last Mission là một tựa game không gian được phát triển hỗ trợ cho những chiếc kính thực tế ảo. Giờ đây bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tự mình lái một chiếc phi thuyền trong vũ trụ bao la.

 

 

8. The Great Fusion (Miễn phí | Giá gốc: 48.000đ)

 


Nhiều năm trôi qua, xã hội giờ đây đã thay đổi hoàn toàn, những thứ cổ điển giờ đã không còn nữa. Người chơi sẽ được trải nghiệm một chuyến hành trình đầy quái gở với sự xuất hiện của những vật dụng hoặc gặp gỡ những người mà không tài nào ngờ đến được.

 

 

9. Root Checker PRO (Miễn phí | Giá gốc: 41.000đ) - tiếp tục được miễn phí

 

[​IMG]


Như chúng ta đã biết, Root Checker là một ứng dụng giúp kiểm tra tình trạng root của thiết bị. Tuy nhiên, được cung cấp nhiều tính năng cao cấp hơn với phiên bản Pro.

 

 

10. Damn Little Town (Miễn phí | Giá gốc: 22.000đ) - tiếp tục được miễn phí

 


Damn Little Town là tựa game chiến thuật theo phong cách chơi cờ, bạn phải ghép nối các ô vuông với nhau để tại lối đi cho quân cờ của mình. Càng mở được nhiều, bạn càng chiếm được ưu thế để giành chiến thắng.

 

 

11. Infinity Dungeon Evolution (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ) - tiếp tục được miễn phí

 


Tựa game rất đáng yêu, đang được cho tải miễn phí, là loại trò chơi RPG thích hợp cho mọi lứa tuổ; vui vẻ hài hước là mục tiêu của trò chơi muốn mang lại. Đến cuối cùng bạn sẽ phát hiện một dungeon khác với nhiều điều thú vị và huyền bí.

 

Bonus thêm một số ứng dụng đang giảm giá trong thời gian ngắn (kèm link tải file APK)

 

12. Kathy Rain (111.000đ | Giảm còn: 77.000đ)

 


Tựa game giải đố với nhiều tình tiết giống như ngoài đời thật! Trong game, bạn sẽ vao vai nữ nhà báo Kathy và thực hiện cuộc hành trình đi tìm những kẻ xấu đã giết ông của cô.

 

 

13. Crimsonland (249.000đ | Giảm còn: 120.000đ)

 


Crimsonland là một trò chơi kỹ thuật được phát hành vào cuối tháng 3, nhưng đây là một trò chơi hay mà chúng tôi nghĩ bạn sẽ thích nó. Khu vực bắn nhìn từ trên xuống là một cải biên từ trò chơi cũ trên PC được phát triển bời 10tons, với những tính năng mới và mang tính hành động cao.

 

 

14. Unhappy Ever After RPG (56.000đ giảm còn 14.000đ)

 


Đúng như cái tên của nó, Unhappy Ever là một tựa game thuộc thể loại RPG từng có mặt trên nền tảng PC và Mac, nay đã xuất hiện trên hệ thống Play Store dành cho Android. Nền đồ họa được thiết kế khá tương đồng với phiên bản PC, cùng những bản nhạc cuốn hút, ngoài ra cốt truyện cũng chính là một trong những yếu tố chính khiến cho tựa game này trở nên hấp dẫn hơn.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều