iOS

[10/9/17] Nhanh tay tải về 11 ứng dụng, game trị giá 21 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp được 11 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đặc biệt là tất cả đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store. Trong đó bao gồm một số cái tên nổi bật như Pixter Scanner OCR (quét và dịch nội dung văn bản), Rewind Camera (tua hoặc tạo hiệu ứng quay ngược thời gian cho video bất kỳ) hay Secret Browser (ứng dụng giúp ẩn nội dung nhạy cảm) v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí


1. Pixter Scanner OCR Document with Translation (3,99 USD)

[​IMG]

Có lẽ đây là một trong những tiện ích mà bất kỳ nhân viên văn phòng nào cũng nên trang bị cho chiếc smartphone của mình. Ngoài khả năng quét và chuyển nội dung thu được từ camera sang dạng văn bản, Pixter Scanner OCR Document còn cho phép người dùng dịch trực tiếp những nội dung này sang ngôn ngữ tùy chọn.

 

2. Doodle Dandy (0,99 USD)
 

[​IMG]


Doodle Dandy sử dụng một số công cụ vẽ giúp tạo ra những thiết kế ảo giác vô cùng độc tùy thuộc vào trí tưởng tượng của bạn. Chỉ cần chạm vào màn hình một lần và dấu đó sẽ lặp lại thành một hình tròn nhiều lần. Dùng các màu sắc và kích thước khác nhau để tự tạo ra những hình nền độc đáo theo cách riêng của mình.

 

 

 

3. Rewind Camera - capture video in reverse real-time (0,99 USD)
 

[​IMG]


Đây là một ứng dụng hỗ trợ quay và chỉnh sửa video hoàn thiện nhất dành cho người dùng iOS. Bạn có thể sử dụng Rewind Camera để tua hoặc tạo hiệu ứng quay ngược thời gian đối với mỗi video bất kỳ nếu muốn.

 

 

 

4. Advanced Data Usage Tracker - smartapp (1,99 USD)
 

[​IMG]


Advanced Data Usage Tracker sẽ giúp bạn kiểm soát lượng dữ liệu mạng mà mình sử dụng. Giúp bạn biết chính xác mình sử dụng hết bao nhiêu dung lượng 3G/4G vào việc gì. Advanced Data Usage Tracker còn cung cấp các widget giúp bạn nhanh chóng xem tình hình sử dụng mạng của máy.

 

 

 

5. Secret Browser - Hide Photo, Video, GIF (1,99 USD)
 

[​IMG]


Secret Browser là một ứng dụng cho phép người dùng ẩn thử viện ảnh, video, tài liệu và các ghi chú trên thiết bị iOS của mình. Bạn có thể truy cập vào không gian riêng tư của bạn bằng đường link cố định và nhập mật khẩu đã được thiết lập trước đó.

 

 

 

6. EasyConvert+ (0,99 USD)
 

[​IMG]


EasyConvert+ là một ứng dụng chuyển đổi đơn vị dành cho người dùng iOS, ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng tính năng ghi chú và máy tính.

 

 

 

7. PlayerXtreme Media Player PRO - Movies & streaming (4,99 USD)
 

[​IMG]


Không chỉ đơn thuần là một trình phát video offline, PlayerXtreme Media Player còn tích hợp công nghệ kết nối UPnP và DLNA tiên tiến nhất, hỗ trợ xem phim, video trên mạng Internet. Ngoài ra, bạn có thể phân chia các thư mục sao cho hợp lý và phù hợp với các tập tin đa phương tiện trên thiết bị.

 

 

 

8. Earthlapse (0,99 USD)
 

[​IMG]


Đây là ứng dụng giúp mang lại một trải nghiệm mới mẻ về Trái Đất của chúng ta dưới góc nhìn của một nhà thám hiểm vũ trụ NASA. Không chỉ thế, Earthlapse còn cung cấp 8 bản nhạc thư giãn êm ái, đồng hồ cũng như lịch trình thời tiết tại nơi đang ở.

 

 

 

9. Dark Night Browser (1,99 USD)
 

[​IMG]


Trình duyệt web dành riêng cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại vào ban đêm nhưng không muốn bật chế độ Night Shift (hoặc đang dùng thiết bị iOS không hỗ trợ chế độ này)

 

 

 

Trò chơi đang được miễn phí


10 - 11. Blocks Chain + Throne Saga
 

[​IMG]


Nhiệm vụ của bạn trong Blocks Chain và Throne Saga là sắp xếp các khối cùng màu và số với nhau để nhận được giá trị gấp đôi, trò chơi sẽ kết thúc khi chỉ còn bốn khối hộp với các màu đỏ, xanh, nâu và xanh lá cây.

 

 

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.