[10/8/17] Nhanh tay tải về 8 ứng dụng trị giá 15 USD dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Vui lòng đọc trước nội dung này!

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. QR Scanner Pro - Scan, Decode & Create Qr Code (2,99 USD)

 

[​IMG]


QR Scanner Pro là một ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.

 

 

2. Merc - commodity trading game (1,99 USD)

 

[​IMG]


Merc là một trò chơi thuộc thể loại kinh doanh hàng hóa, người chơi sẽ xây dựng và lập ra một chiến lượt riêng về hướng kinh doanh của mình để cùng làm giàu và canh tranh trên thị trường buôn bán hàng hóa với người khác.

 

 

3. Amazing Layout Maker for Instagram (1,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là một ứng dụng phù hợp với những ai thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hôi Instagram. Người dùng có thể tạo ra các layout ảnh tùy theo từng chủ đề như chữ viết, nhãn dán, cổ diển hay hiệu ứng chuyên nghiệp.

 

 

4. Fresh Emojis (0,99 USD)

 

[​IMG]


Với Fresh Emojis, bạn có thể lựa chọn đủ loại biểu tượng cảm xúc cho cuộc trò chuyện của mình. Từ stickers, troll face cho đến meme v.v... tất cả đều mang phong cách cực kỳ hài hước nhé!

 

 

5. Ascension - Addicting Ball Bounce Jump (0,99 USD)

 

[​IMG]


Nhiệm vụ của người chơi trong Ascension khá đơn giản, chỉ cần điều hướng cho quả bóng rơi từ trên xuống đúng vị trí được chọn là xong! Tuy nhiên, điều khó nhất mà chúng ta phải vượt qua chính là địa hình trong mỗi màn chơi không cố định!

 

 

6. Live to Gif for Live Photos Sharing (2,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng cho phép người dùng chuyển đổi ảnh Live sang định dạng GIF hoặc Video. Giao diện đơn giản, dễ thực hiện các thao tác, và đặc biệt là không làm giảm chất lượng của bức ảnh Live sau khi chỉnh sửa.

 

 

7. Week Calendar Widget - full timeline view (1,99 USD)

 

[​IMG]


Với Week Calendar Widget, bạn có thể dễ dàng tạo dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.

 

 

8. Time Manager - Daily Time Tracker (0,99 USD)

 

[​IMG]


Time Manager sẽ giúp bạn quản lý thời gian, công việc và những cuộc hẹn một cách chính xác hơn. Không giống như những tiện ích ghi chú công việc khác, ứng dụng này còn tính khoảng thời gian thực hiện trên mỗi lịch trình cụ thể cho người dùng.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.