iOS

[10/10/17] Nhanh tay tải về 8 ứng dụng và game trị giá 17 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hiện tại trên của hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí một số ứng dụng khá hay. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí


1. KeyWi Keyboard - Type faster on your device using your computer's keyboard (2,99 USD)

 

[​IMG]


Cảm thấy gõ phím trên màn hình cảm ứng là quá chán và chẳng có cảm giác gì cả? Nếu thế thì với KeyWi Keyboard, bạn có thể sử dụng bàn phím máy tính để nhập dữ liệu trên iOS thông qua kết nối Wi Fi.

 

 

2. Pro Keyboard with PC layout (3,99 USD)

 

[​IMG]


Pro Keyboard mang đến cho bạn bộ bàn phím tốt nhất của iPad, trang bị giao diện chuyên nghiệp, thao tác gõ nhanh hơn, bố cục tương tự bàn phím trên PC, tích hợp bàn phím số và nhiều tính năng cao cấp khác.

 

 

3. DesignLab Studio (2,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


DesignLab Studio cho phép người dùng chỉnh sửa và thêm các họa tiết trang trí vào mỗi bức ảnh như nhãn dán, chữ viết hay khung viền. Điểm ấn tượng nhất của ứng dụng này chính là tự resize kích thước ảnh theo từng mạng xã hội riêng biệt để thuận tiện hơn cho việc chia sẻ trực tuyến của người dùng.

 

 

4. ManCam - Super Manual Camera (0,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


ManCam là ứng dụng hỗ trợ chụp hình với các tính năng và hiệu ứng như một máy ảnh chuyên nghiệp, bao gồm điều chỉnh độ Zoom, ISO, lấy nét thủ công hay thiết lập chụp phơi sáng v.v... giúp bạn dễ dàng tạo ra những bức ảnh ưng ý và đẹp nhất có thể.

 

 

5. Nature: sounds for sleep and relaxation (0,99 USD)

 

[​IMG]


Nature là ứng dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc rơi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.

 

 

6. Perfect Studio - Photo Editor & Blender : Best Filter Edits Plus Awesome FX (0,99 USD)

 

[​IMG]


Perfect Studio Pro là một ứng dụng chuyên dành cho các nhiếp ảnh gia (cả chuyên nghiệp và nghiệp dư) để tạo ra hiệu ứng ấn tượng và đẹp mắt cho bức ảnh của mình.

 

 

7. eXtra Voice Recorder - Record, Add Notes & Photos (1,99 USD)

 

[​IMG]


eXtra Voice Recorder là phần mềm thu âm chuyên nghiệp với nhiều tính năng hay dành cho các thiết bị iOS. Người dùng có thể thu âm ở định dạng chất lượng cao (AAC) sau đó có thể chỉnh sửa tùy thích như: cắt, trim, xóa tính năng, lọc âm, thêm vào các ghi chú, hình ảnh... Sau khi đã hoàn thành, bạn có thể chia sẻ file ghi âm của mình qua Wifi, AirDrop, tin nhắn, email và Dropbox...

 

 

# Trò chơi đang được miễn phí


8. Mad Truck 2 (1,99 USD)

 

[​IMG]


Mad Truck 2 - tựa game đua xe với theo phong cách điện cuồng tiếp tục được miễn phí hôm nay! Nhiệm vụ của bạn điều khiển chiếc xe và vượt qua những quả núi gập ghềnh hiểm trở, trong khi thời gian chỉ có giới hạn.

 

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.