Android

[09/5] Nhanh tay tải 8 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

Hôm nay mình tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.
 

1. Power Button Torch (Miễn phí | Giá gốc: 30.000đ)

 

[​IMG]


Thông thường, tính năng đèn pin trên Android không thể mở/tắt được khi khoá màn hình. Tuy nhiên, Power Button Torch hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả nhất bằng cách sử dụng nút nguồn.

 

 

2. My Log Home 3D Live wallpaper (Miễn phí | Giá gốc: 55.000đ)

 


Hãy tận hưởng bầu không khí tuyệt vời và nhẹ nhàng với My Log Home 3D Live wallpaper. Mọi tương tác của bạn trên màn hình thiết bị đều được thể hiện bằng những hình nền sống động như thật.

 

 

3. Flix - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 25.000đ)

 

[​IMG]


Flix Icon Pack là một gói biểu tượng được thiết kế dựa trên phong cách hình tròn của Pixel Launcher. Ứng dụng này đang trong quá trình phát triển và sẽ được cập nhật thường xuyên các loại icon mới trong thời gian tới.

 

 

4. The Enchanted Books (Miễn phí | Giá gốc: 68.000đ)

 

The Enchanted Books thuộc thể loại game phiêu lưu giải đố, kể về muộn cuốn sách bí ẩn và yêu cầu người chơi phải giải đáp các câu đố đặt ra trong mỗi màn chơi.

 

 

5. Hack RUN (Miễn phí | Giá gốc: 67.000đ)

 


Đây là một trò chơi dựa trên các phương pháp lập trình của DOS hay UNIX. Người chơi phải nhập vào các câu lệnh một cách chính xác để xâm nhập vào một tổ chức bí ẩn và khám phá những bí mật của họ.

 

 

6. TDC Super Collection (34.000đ | Giảm còn: 23.000đ)

 

[​IMG]


Ứng dụng này là một bộ sưu tập lớn với hơn 240 loại widget tiện ích được thiết kế tiêu chuẩn và hiện đại. Nếu bạn muốn đơn giản háo mọi thao tác khi mở ứng dụng trên thiết bị thì không nên bỏ qua TDC Super Collection.

 

 

7. Reloj Nocturno Pro Always On (47.000đ | Giảm còn: 21.000đ)

 

[​IMG]


Với ứng dụng Reloj Nocturno Pro Always On, bạn có thể luôn kiểm tra được thời gian trên điện thoại mà không bị chói mắt vào ban đêm hoặc các trường hợp tương tự như vậy.

 

 

8. Reminder PRO (49.000đ | Giảm còn: 13.000đ)

 

[​IMG]


Reminder PRO một ứng dụng quản lý, thiết lập và hiển thị thông báo khá thú vị. Cách sử dụng rất dễ dàng và rất hữu ích để nhắc nhở các hoạt động thường ngày của bạn.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều