Android

[07/08/17] Nhanh tay tải 7 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay mình tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!
 

1. Emo Battery (Miễn phí | Giá gốc: 22.000đ)

 

[​IMG]


Đây là một ứng dụng giúp người dùng nhắc nhở cắm sạc khi điện thoại sắp hết pin. Điểm thú vị không nhất của Emo Battery chính là thay vì sử dụng âm báo mặc định, bạn có thể thay thế bằng 4 giọng nói khác nhau.

 

 

2. BlackList Pro (call blocker) (Miễn phí | Giá gốc: 17.000đ)

 

[​IMG]


BlackList Pro cho phép người dùng chặn các cuộc gọi đến theo cách chọn lọc từ danh sách, bao gồm chặn tất cả, chặn từ danh sách đen (Blacklist), chặn từ danh sách trắng (Whitelist) v.v...

 

 

3. Can You Escape - Prison PRO (Miễn phí | Giá gốc: 12.000đ)

 

[​IMG]


Can You Escape là một tựa game puzzles với rấy nhiều thử tách đang chờ đón bạn. Mỗi một câu hỏi đưa ra sẽ đi kèm với một bầu không khí đáng sợ nhằm tăng thêm phần kịch tính và lôi cuốn người chơi hơn.

 

 

4. Zombie Fortress Pro (Miễn phí | Giá gốc: 23.000đ)

 


Thêm một tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại zombies với khung cảnh tại miền tây nước Mỹ. Hãy cố gắng sinh tồn và chống lại những mối nguy hiểm có thể gặp phải trên đường đi, thu thập lương thực và nhu yếu phẩm cần thiết.

 

 

5. Hook (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)

 


HOOK là một tựa game giải trí thú vị dành cho người dùng Android. Đến với HOOK việc của bạn chỉ là quét sạch mọi thứ trên màn hình theo quy luật là không được đụng nhau.

 

 

6. Tiles (Miễn phí | Giá gốc: 25.000đ)

 

[​IMG]


Tiles cho phép bạn tùy chỉnh, thêm, xóa hoặc sửa các biểu tượng thao tác nhanh trên trung tâm thông báo. Cực kỳ hữu ích với những ai sử dụng phiên bản Android thuần gốc.

 

 

7. Smoke & Glass Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 36.000đ)

 

[​IMG]

 

 
Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều